Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bàn thắng của Jahanbakhsh vào lưới Chelsea đẹp nhất NHA mùa này”

Thứ Tư 01/01/2020 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu phẩm của Alireza Jahanbakhsh vào lưới Chelsea xứng đáng là một trong những ứng viên cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất NHA mùa này, đó là nhận định của Gary ONeil.

Jahanbakhsh lập siêu phẩm vào lưới Chelsea


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn Brighton. 5 lần đụng độ gần nhất, The Blues đều thắng, ở thời điểm hiện tại phong độ của đội chủ nhà cũng không phải quá tốt. Nói tóm lại mọi thứ đều ủng hộ đội khách.
Nhìn lại siêu phẩm của Alireza Jahanbakhsh vào lưới Chelsea hình ảnh

Alireza Jahanbakhsh lập siêu phẩm


Chelsea sớm có bàn thắng vượt lên do công của Cesar Azpilicueta ở phút thứ 10, nhưng kể từ sau bàn thắng này đội khách đã đánh mất thế trận và để đối phương tạo ra nhiều cơ hội. Kepa đã chơi xuất sắc, nhưng anh không thể đứng vững trước siêu phẩm của Alireza Jahanbakhsh.

Phút thứ 84, Brighton bất ngờ quân bình tỉ số sau màn tỏa sáng rực rỡ của cầu thủ vào sân thay người Alireza Jahanbakhsh. Sau quả đá phạt góc, Lewis Dunk bật cao đánh đầu chuyền bóng cho đồng đội. Và trong tư thế không bị ai kèm, tuyển thủ Iran thực hiện cú "xe đạp chổng ngược" khiến Kepa chỉ biết đứng nhìn.

Siêu phẩm của Alireza Jahanbakhsh vào lưới Chelsea xứng đáng là một trong những ứng viên cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất NHA mùa này, đó là nhận định của Gary O'Neil, người từng có nhiều năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

"Đó thực sự là một bàn thắng đẹp, một pha móc bóng không thể cản phá. Đây là một ứng viên cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải, chắc chắn là như vậy. Quả bóng đi lệch hoàn toàn nhưng rồi cậu ta đã đặt nó vào đúng vị trí".
Dư âm Brighton 1-1 Chelsea: Hàng công thất vọng và sự xuất sắc của Kepa
Chelsea đã gây thất vọng khi để Brighton cầm hòa với tỷ số 1-1, khả năng kết thúc của hai đội là một trong những lý do quyết định kết quả Brighton vs Chelsea...
Bàn thắng của Jahanbakhsh giúp Brighton có được 1 điểm trước Chelsea. Kết quả Brighton vs Chelsea không ảnh hưởng đến vị trí thứ 4 của The Blues, song họ đứng trước khả năng để những đội bóng xếp sau rút ngắn cách biệt.

Thông số trận đấu Brigton 1-1 Chelsea

Nhìn lại siêu phẩm của Alireza Jahanbakhsh vào lưới Chelsea hình ảnh 2
Thông số trận đấu Brigton 1-1 Chelsea

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X