Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng của Gabriel Magalhaes trước Tottenham không hợp lệ?

Chủ Nhật 15/09/2024 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes đã ghi bàn thắng quyết định cho Arsenal ở trận đấu với Tottenham. Nhưng vẫn có những tranh cãi xung quanh pha lập công này.

Bàn thắng của Gabriel Magalhaes trước Tottenham không hợp lệ?

Trung vệ Gabriel Magalhaes là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham. Trong một tình huống phạt góc ở phút 64, cầu thủ người Brazil bật cao đánh đầu trong tư thế không người kèm khiến thủ môn Vicario phải vào lưới nhặt bóng.

Gabriel Magalhaes
Bàn thắng của Gabriel Magalhaes trước Tottenham không hợp lệ?

Tuy nhiên, ở tình huống quay chậm có thể thấy Gabriel đã đẩy sau với trung vệ Cristian Romero của Tottenham. Và hành động này của Gabriel đã gây ra những tranh cãi về tính hợp lệ của bàn thắng.

Cựu cầu thủ Paul Merson chia sẻ trên Sky Sports: “Tôi sẽ rất thất vọng nếu không được trọng tài thổi phạt ở tình huống đó. Romero có vị trí sai, tất cả mọi thứ đều sai về cách phòng ngự của cậu ấy. Đáng lẽ cậu ấy phải quay ngang, nhìn thấy cả bóng và cầu thủ đối phương. Nhưng tôi kỳ vọng đây là một pha phạm lỗi”.

Cựu cầu thủ Les Ferdinand đồng tình: “Khi bóng được tạt vào, Romero quay lưng với nó. Cậu ấy bị đẩy nhẹ ở sau lưng. Nếu bạn là một tiền đạo và làm như thế, trọng tài sẽ thổi phạm lỗi ngay. Nhưng ở pha bóng này thì họ còn không thèm nhìn lại.

Nhưng Romero cũng cần phải mạnh mẽ hơn. Đây là một tình huống phòng ngự tệ hại. Nhưng quả thực là cậu ấy có bị đẩy ở sau lưng”.

Jamie Redknapp thì không bình luận về cú đẩy của Gabriel mà cho rằng Romero đã phòng ngự quá yếu đuối ở tình huống này: “Năm ngoái ở trận đấu tương tự, Romero phòng ngự không gian. Cậu ấy gặp khó khi phòng ngự theo kiểu kèm người. Ở bàn thua, Gabriel quá mạnh mẽ so với cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X