Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng của Antonio Rudiger đẹp nhất NHA mùa này

Chủ Nhật 03/04/2022 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger ghi một bàn thắng đẹp trước Brentford, và rất nhiều ý kiến cho rằng pha lập công này là ứng viên sáng giá cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa.

Antonio Rudiger lập siêu phẩm trước Brentford


Chelsea đã chơi áp đảo trước Brentford trong 45 phút đầu tiên, nhưng không thể ghi bàn. Phải đến phút 48 họ mới có bàn thắng mở tỷ số. Trung vệ Antonio Rudiger có bóng ở rất xa khung thành của đội khách, nhưng anh vẫn nỗ lực thực hiện một pha dứt điểm rất căng.

Bóng đi với lực rất mạnh, đập cột dọc trước khi bay vào lưới. Thủ môn của Brentford đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá. Theo thống kê, bàn thắng của cầu thủ người Đức được ghi ở cự ly 35 mét. Trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến cho rằng pha lập công này là ứng viên sáng giá cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa.
 
Antonio Rudiger lập siêu phẩm trước Brentford
Antonio Rudiger lập siêu phẩm trước Brentford
Antonio Rudiger lập siêu phẩm trước Brentford

Antonio Rudiger lập siêu phẩm trước Brentford


Một người viết: “Một siêu phẩm của Rudiger, tôi sẽ không bất ngờ nếu nó được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa này”, một người khác ủng hộ: “Pha lập công này xứng đáng trở thành bàn thắng đẹp nhất mùa giải”.

Mặc dù cầu thủ sinh năm 1993 lập siêu phẩm, song những sai lầm nơi hàng thủ khiến Chelsea để thua ngược với tỷ số 1-4 ngay tại Stamford Bridge. Thất bại này khiến đội bóng thành London gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Antonio Rudiger vẫn đang chơi tốt trong màu áo Chelsea, anh là lựa chọn không thể thay thế của HLV Thomas Tuchel ở trung tâm hàng phòng ngự. Hợp đồng giữa cầu thủ người Đức với The Blues chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, và nhiều khả năng anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Thomas Tuchel giải thích thế nào về thất bại khó tin trước BrentfordThomas Tuchel giải thích thế nào về thất bại khó tin trước Brentford
HLV Thomas Tuchel đã chỉ trích hàng thủ Chelsea sau khi để Brentford ghi tới 4 bàn chỉ trong 45 phút trên sân Stamford Bridge.
Những con số gây sốc sau trận Chelsea 1-4 BrentfordNhững con số gây sốc sau trận Chelsea 1-4 Brentford
Trận đấu Chelsea vs Brentford đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
VIDEO: Fan Chelsea biểu tình trước trận gặp BrentfordVIDEO: Fan Chelsea biểu tình trước trận gặp Brentford
Trước trận gặp Brentford, rất đông fan Chelsea biểu tình tại bên ngoài SVĐ Stamford Bridge để phản đối Gia đình Ricketts mua lại đội bóng.
Chính phủ Anh lo ngại về quá trình Chelsea đổi chủChính phủ Anh lo ngại về quá trình Chelsea đổi chủ
Chính phủ Anh đang bày tỏ sự lo lắng khi xuất hiện không ít phản ứng từ người hâm mộ Chelsea với Gia đình Ricketts, một trong những ứng viên trở thành chủ sở...
Chelsea thua sốc khó tin ngay tại Stamford BridgeChelsea thua sốc khó tin ngay tại Stamford Bridge
Chelsea là đội mở tỉ số nhưng sau đó vỡ trận một cách khó hiểu và để Brentford ngược dòng giành chiến thắng 4-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X