Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân tiết lộ tình hình của Georgina Rodriguez

Thứ Ba 26/04/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Garcia – bạn thân của Georgina Rodriguez tiết lộ rằng người đẹp hiện đã ổn định trở lại sau nỗi đau mất con cách đây không lâu.

Georgina rất mạnh mẽ


Vào tháng 10 năm ngoái, Ronaldo xác nhận bạn gái Georgina Rodriguez đang mang song thai. Sau đó CR7 tiết lộ anh sắp đón một bé trai và một bé gái. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, cầu thủ sinh năm 1985 xác nhận bé trai của cặp song sinh đã qua đời, còn bé gái đã chào đời và được đưa về nhà.
 
Bức ảnh mới nhất được Ronaldo đăng tải

Bức ảnh mới nhất được Ronaldo đăng tải

Ronaldo gọi con trai mới mất là thiên thần và nói cả nhà sẽ mãi yêu bé. Sau khi ghi bàn thắng vào lưới Arsenal, anh có hành động như muốn tặng bàn thắng này cho con trai đoản mệnh. Không chỉ Ronaldo, chắc chắn bạn gái anh cũng rất buồn sau sự cố mất con.

Ivan Garcia – bạn thân của Georgina Rodriguez tiết lộ rằng người đẹp hiện đã ổn định trở lại sau nỗi đau mất con cách đây không lâu. Anh tiết lộ: “Cô ấy luôn nói rằng các con là hàng đầu và sẽ dành hết tình yêu thương cho họ. Chắc chắn Georgina rất buồn khi không thể chào đón bé trai”.

“Tuy nhiên, Cristiano và Georgina rất gắn bó, cô ấy mạnh mẽ lắm. Cô ấy hiện đã ổn định trở lại. Georgina biết chúng tôi luôn ở đây bên cô và hiểu rằng tất cả sẽ giúp cô ấy. Tôi hy vọng cô ấy sớm trở lại với nụ cười trên môi”.

Ivan Garcia là phóng viên, chơi thân với Georgina từ ngày cả hai làm chung trong cửa hàng thời trang Massimo Dutti. Ivan Garcia cũng tiết lộ rằng anh và những người bạn trong nhóm của mình thường xuyên nói chuyện với người đẹp sinh năm 1994, qua đó giúp bạn gái Ronaldo nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn. 
Huyền thoại Hà Lan khuyên Ten Hag giữ RonaldoHuyền thoại Hà Lan khuyên Ten Hag giữ Ronaldo
Huyền thoại Marco van Basten cho rằng Ten Hag không có lý do gì để loại Cristiano Ronaldo khỏi kế hoạch khi đến tiếp quản công việc ở Man United.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏ
Cristiano Ronaldo được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Arsenal, nhưng bàn thắng của anh không thể giúp Quỷ đỏ.
Manchester United lên tiếng cảm ơn NHM ArsenalManchester United lên tiếng cảm ơn NHM Arsenal
MU đã lên tiếng cảm ơn người hâm mộ Arsenal vì những hành động nhằm chia sẻ nỗi đau mất con với tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Ronaldo chủ động nhường Bruno đá penaltyRonaldo chủ động nhường Bruno đá penalty
Theo HLV Ralf Rangnick, Cristiano Ronaldo đã chủ động nhường Bruno Fernandes quyền thực hiện quả penalty trong trận gặp Arsenal mới đây.
Ronaldo nối dài thành tích khủng sau khi xé lưới ArsenalRonaldo nối dài thành tích khủng sau khi xé lưới Arsenal
Ronaldo tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng tại năm giải đấu hàng đầu châu Âu.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X