Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân Neymar muốn làm nên lịch sử tại Spurs

Chủ Nhật 29/07/2018 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau giai đoạn đầu tiên làm quen với Premier League, tiền vệ Lucas Moura hướng tới thành công cùng Tottenham, qua những chia sẻ mới đây.


Moura quyết làm nên lịch sử
 

Sau nửa đầu mùa giải làm quen trên băng ghế dự bị tại PSG (với một phần lý do bởi sự xuất hiện của Neymar), tiền vệ Lucas Moura đã quyết định ra đi tìm bến đỗ mới. Anh đã chuyển sang Tottenham vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với giá 25 triệu bảng, và bước đầu đã có những hiểu biết về bóng đá anh.
 
Chia sẻ về sự nghiệp của mình, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: “Khi tôi còn trẻ và thi đấu tại Brazil, điều đó vô cùng khó khăn. Và tôi đã phải chiến đấu rất nhiều để được chuyển sang châu Âu thi đấu như lúc này. Tại Brazil, chúng tôi thường đối mặt với những vấn đề bạo lực, đánh mất những người bạn của mình và đó là chuyện bình thường.”

Lucas Moura hướng tới thành công cùng Tottenham

Lucas Moura hướng tới thành công cùng Tottenham


“Tôi lớn lên ở một thành phố rất nghèo. Chính vì vậy, tôi đã luôn tâm niệm phải giành chiến thắng, phải trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và theo đuổi ước mơ của mình. Đó là mục tiêu chơi bóng tại châu Âu, Premier League, Champions League. Đến giờ, tôi đã làm được, đó là món quà tuyệt vời từ Chúa.”
 
“Tôi muốn giành chức vô địch ở giải đấu hay nhất thế giới. Tôi muốn tận hưởng cảm giác ra sân và cố gắng làm nên lịch sử tại Tottenham. Đât là một đội bóng lớn và tôi rất vui khi chuyển sang Spurs. Tôi tin rằng chúng tôi có thể làm nên điều kỳ diệu, giành được những chiếc cúp và làm nên lịch sử.”
 
“6 tháng đầu tiên là thời gian tốt để thích ứng với giải đấu mới, làm quên với các đồng đội. Bây giờ, tôi đã hoàn toàn sẵn sàng để cống hiến hết mình. Những sự cạnh tranh tại đây là rất lớn, nhưng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ đội bóng” – Lucas Moura hướng tới thành công cùng Tottenham.

Tottenham gặp khó vụ mua sao hạng Nhất
Tottenham gặp khó vụ mua Grealish. CLB chủ quản Aston Villa của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi không muốn nhả người sau khi đã giải quyết xong bài toán tài chính.
Mục tiêu 50 triệu bảng báo tin vui cho Tottenham và Chelsea
Wilfried Zaha nói về tương lai, ngôi sao người Bờ Biển Ngà khẳng định anh có thể rời Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Video tổng hợp: Barca 2-2 (pen 5-3) Tottenham (ICC 2018)
Dù đã bị đội bóng thành London san bằng tỷ số sau khi vươn lên dẫn trước 2-0, đội hình gồm phần lớn các gương mặt trẻ trưởng thành từ lò La Masia đã chứng tỏ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X