Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán sao trẻ được vài tháng, Guardiola đã muốn Man City mua lại

Thứ Sáu 25/10/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hè này, Man City đã bán Douglas Luiz cho Aston Villa với giá 15 triệu bảng nhưng HLV Pep Guardiola để ngỏ khả năng mua lại.

Nhà vô địch Premier League đã chia tay tiền vệ người Brazil cách đây ít tháng nhưng đã thòng vào đó điều khoản có thể mua lại.
 

Luiz bị bán cho Aston Villa


Douglas Luiz gia nhập Man City 2 năm trước từ Vasco da Gama. Nhưng tiền vệ 21 tuổi chưa thể có bất cứ trận đấu nào cho đội 1 của The Citizens. 2 mùa giải đã qua, Luiz bị đem cho mượn ở Girona để tích lũy kinh nghiệm.

Bán Douglas Luiz được vài tháng, Guardiola muốn Man City mua lại hình ảnh
Douglas Luiz chuyển sang Aston Villa mùa hè này

Với việc Man City đã dồi dào nhân sự bao gồm sự xuất hiện của tân binh kỷ lục Rodri, Guardiola vẫn không có kế hoạch sử dụng Luiz. Anh đã tới Aston Villa với giá 15 triệu bảng hồi cuối tháng 7.

Ở môi trường mới, Luiz để lại dấu ấn nhất định. Anh ghi 2 bàn sau 6 lần ra sân đã qua cho Aston Villa tại Premier League.
 

Có thể mua lại


Trong hợp đồng bán Luiz cho Aston Villa, Man City thòng vào điều khoản mua lại anh. Và chứng kiến cầu thủ sinh năm 1998 đang chơi tốt tại đội bóng thành Birmingham, Pep Guardiola đã nghĩ ngay về điều này.

Pep Guardiola
Pep Guardiola suy nghĩ về khả năng mua lại sao trẻ

Ông nói trong cuộc họp báo trước màn so tài với chính Aston Villa tại Premier League vào thứ 7: “Nếu có giấy phép lao động, Luiz sẽ ở Man City, nếu ban tổ chức Premier League cho phép. Nhưng hiện anh ấy đang ở Aston Villa.”

“Chúng tôi có một lựa chọn để đưa anh ấy trở lại nhưng đôi khi cuộc sống là như thế. Chúng tôi muốn sử dụng anh ấy ở mùa trước vì chúng tôi gặp vấn đề ở vị trí tiền vệ phòng ngự và đã không mua một người thay. Nhưng các thủ tục đã chưa được thông qua.”

“Trong giai đoạn ở Man City trước thềm mùa trước, Luiz đã chơi thực sự tốt. Đó là người có đủ phẩm chất để chơi cho chúng tôi nhưng không thể. Đó là cầu thủ có chất lượng và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải.”


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X