Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG tăm tia Richarlison thay Mbappe, Everton không đếm xỉa

Thứ Sáu 27/08/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafa Benitez đã loại trừ việc bán Richarlison trong kỳ chuyển nhượng hè này dù tiền đạo người Brazil nằm trong tầm ngắm PSG.

Richarlison gia nhập Everton từ Watford với giá 50 triệu bảng vào năm 2018. 3 năm qua, chân sút 24 tuổi đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo hàng đầu trong nhóm ngoài top 6 Premier League.

Kylian Mbappe muốn rời PSG ở Hè 2021
PSG tìm người thay Mbappe muốn ra đi

Richarlison còn hợp đồng với Everton đến năm 2024. Nhưng đã có những suy đoán về việc tuyển thủ Brazil ra đi trong mùa hè này khi nhận được sự quan tâm từ Paris Saint-Germain.

Đội bóng Pháp đang cần người thay thế Kylian Mbappe – người không giấu mong muốn ra đi. Real Madrid đã gửi 2 đề nghị từ 160 tới 170 triệu euro tới PSG để mong có nhà vô địch World Cup 2018.

Richarlison được cho là mục tiêu hàng đầu của PSG nếu Mbappe cập bến Santiago Bernabeu. Nhưng thời gian đang chống lại họ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng lại sau ngày 31 tháng 8.

Mới đây, HLV Rafa Benitez đã lên tiếng về việc này. HLV trưởng Everton kiên quyết Richarlison sẽ ở lại dù có nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào trong những ngày còn lại của kỳ mua sắm.

Richarlison
Everton không tính chuyện bán Richarlison

Benitez đặt nhiều hy vọng vào cầu thủ 24 tuổi trong mùa 2021-22. “Chúng tôi không xem xét việc bán Richarlison”, HLV người Tây Ban Nha nói trong một cuộc họp báo trước chuyến làm khách của Everton tới sân Brighton vào thứ 7.

“Đó là cầu thủ của Everton. Chúng tôi thực sự hài lòng, thực sự hạnh phúc với Richarlison và hy vọng cậu ấy có thể ghi thật nhiều bàn thắng trong mùa này.”

Richarlison đã ra sân trong 121 trận trên mọi đấu trường cho Everton tới lúc này, ghi 43 bàn thắng, đóng góp 10 pha kiến tạo. 2 trận đầu tiên của Premier League, The Toffees giành được 4 điểm khi đánh bại Southampton 3-1 trước khi hòa Leeds United 2-2 với số 7 ghi 1 bàn.

Giữa tuần này, Everton đã đánh bại Huddersfield Town 2-1 ở vòng 2 cúp Liên đoàn. Vào tối thứ 7, họ sẽ làm khách của Brighton – đội đã thắng cả 2 trận đầu Premier League trước Burnley và Watford.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X