Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bán Philippe Coutinho, Liverpool đang đánh bạc"

Thứ Hai 08/01/2018 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Alan Shearer đánh giá Liverpool đang chơi một canh bạc liều lĩnh khi bán Philippe Coutinho ngay trong tháng Một.

 
Kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ mới mở ra nhưng đã có bom tấn đầu tiên nổ ra. Đó là thương vụ Philippe Coutinho từ Liverpool gia nhập Barcelona với giá 160 triệu euro, biến tiền vệ người Brazil trở thành bản hợp đồng đắt thứ hai trong lịch sử.
 
Hinh anh dau tien cua Coutinho trong mau ao Barca
Philipe Coutinho rời Liverpool ngay trong tháng Một.

Việc Liverpool chấp nhận bán Coutinho ngay trong tháng Một cũng khiến nhiều người ngạc nhiên bởi hiếm khi các câu lạc bộ chấp nhận để các trụ cột ra đi vào giữa mùa. Nhất là khi Liverpool vẫn còn chinh chiến ở hai đấu trường Champions League và Premier League.
 
Theo đánh giá của cựu danh thủ Alan Shearer, thương vụ này mang lại rủi ro rất lớn cho HLV Jurgen Klopp: "Sự ra đi của Coutinho sẽ khiến tham vọng giành suất trong top 4 tại Premier League, cũng như cơ hội vô địch Champions League giảm xuống".
 
"145 triệu bảng rõ ràng là giá chuyển nhượng hấp dẫn nhưng tôi rất ngạc nhiên nếu Liverpool có thể tìm được sự thay thế cho Coutinho ngay trong tháng Một. Đây là canh bạc lớn cho Jurgen Klopp. Việc bán Coutinho giúp Liverpool có thêm khoản tiền mặt trong ngân hàng nhưng họ sẽ mất hàng triệu euro nếu không được dự Champions League mùa sau".

Barca đón tin dữ về chấn thương của Philippe Coutinho
Còn chưa chính thức ký hợp đồng nhưng Barcelona phải đón tin không vui về tình hình chấn thương của Philippe Coutinho.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X