Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắn phá Rostov, Mkhitaryan san bằng kỷ lục của Rooney

Thứ Sáu 10/03/2017 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha lập công vào lưới Rostov, Mkhitaryan đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Man United ghi bàn trong ba trận liên tiếp tại đấu trường châu Âu sau khi Wayne Rooney thiết lập kỷ lục này vào năm 2010.
Mkhitaryan
Mkhitaryan có một pha lập công quan trọng ngay trong ngày trở lại đội hình chính

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã được HLV Jose Mourinho đưa trở lại đội hình xuất phát trong chuyến hành quân tới sân của Rostov sau khi đã bình phục chấn thương gân khoeo cách đây ít lâu. Tuyển thủ Armenia không thể hiện được nhiều trong sơ đồ 3-5-2 lạ hoắc được Mourinho trình làng tại sân Olimp-2. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi vẫn có được một bàn thắng quan trọng để mang về lợi thế không nhỏ cho Man United. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1 nhưng Quỷ đỏ đang nắm giữ lợi thế cực lớn trước thềm trận lượt về diễn ra sau đây một tuần.

Và pha làm bàn của Mkhitaryan tại nước Nga đã giúp anh san bằng một kỷ lục của người đồng đội Wayne Rooney. Cụ thể, tiền vệ người Armenia là người đầu tiên ghi bàn cho United trong ba trận đấu liên tiếp tại đấu trường châu Âu.

Cách đây 7 năm, R10 đã lập nên kỷ lục này sau khi lập cú đúp vào lưới AC Milan tại San Siro. “Gã Shrek” cũng ghi được thêm hai bàn nữa trong màn tái đấu của hai đội tại Old Trafford. Trung phong người Anh cũng ghi được bàn vào lưới Bayern Munich tại Allianz Arena và giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1. Ở cặp đấu đó, đội chủ sân Old Trafford đã bị loại cay đắng vì luật bàn thắng sân khách.

Hiện tại, Mkhitaryan đang là chân sút và cũng là ngôi sao sáng tạo chủ lực của Man United. Mỗi khi ra sân, cầu thủ người Armenia lại tạo ra được ma thuật khiến cả cầu trường phải bùng nổ. Vấn đề duy nhất là cầu thủ này đã gặp phải quá nhiều chấn thương vụn vặt trong thời gian gần đây. Nếu không, những cống hiến của Micki cho United sẽ còn ấn tượng hơn rất nhiều. Sở hữu những ngôi sao bùng nổ như Mkhitaryan hay Ibrahimovic, đoàn quân của HLV Jose Mourinho có lẽ đang là ứng cử viên số một cho chức vô địch Europa League ở mùa giải năm nay.
Mourinho thở phào khi không cầu thủ nào của Man Utd chấn thương
Không quá quan tâm tới kết quả, Jose Mourinho thừa nhận điều khiến ông hài lòng nhất sau trận đấu với Rostov là Manchester United không mất cầu thủ nào do chấn...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X