Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn mở tỷ số của Sheffield trước MU không hợp lệ

Thứ Năm 28/01/2021 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Rio Ferdinand và Peter Crouch. Cả 2 cựu cầu thủ ĐT Anh đều cho rằng Billy Sharp đã phạm lỗi với thủ môn David de Gea.

MU đã phải nhận một bàn thua oan


Sau chiến thắng 5-0 của Man City trước West Brom ở trận đá sớm vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU buộc phải thắng Sheffield mới có thể đòi lại ngôi đầu bảng. Được đá trên sân nhà và đang có phong độ cao, Quỷ đỏ được đánh giá sẽ dễ dàng có được chiến thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Solskjaer để đối thủ vượt lên dẫn trước.
 
Rio Ferdinand cho rằng bàn mở tỷ số của Sheffield không hợp lệ hình ảnh

De Gea bị đẩy từ phía sau, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Sheffield


Phút 23, từ một quả phạt góc, Kean Bryan đánh đầu tung lưới David de Gea. Các cầu thủ MU cho rằng Billy Sharp đã phạm lỗi với thủ môn người Tây Ban Nha trước khi Bryan ghi bàn, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Sheffield.

Người cũ MU, Rio Ferdinand tỏ ra bức xúc, anh nói với BT Sport: “Tôi nghĩ De Gea nên làm tốt hơn nhưng rõ ràng cậu ấy đã bị Billy Sharp cản trở. Cầu thủ của Sheffield đã dùng cả 2 tay để cản bước di chuyển của De Gea, tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi".

"Trọng tài đã nghe những thông tin từ phòng VAR, nhưng ông ấy vẫn công nhận bàn thắng. MU đã phải nhận một bàn thua oan uổng".

Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch, đồng ý với Rio Ferdinand, anh nói: "Billy Sharp đã có tác động đến De Gea, điều đó khiến cậu ấy bị mất thăng bằng trong pha tranh chấp trên không. Tôi cũng cho rằng đó là một tình huống phạm lỗi".

Phải đến phút 64, MU mới có bàn gỡ sau cú đánh đầu của Harry Maguire. Nhưng 10 phút sau đó Oliver Burke ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Sheffield. Với trận thua này, MU đã mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, chuỗi 13 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của họ cũng bị chặn đứng.

Rio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ MU tệ nhất trước SheffieldRio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ MU tệ nhất trước Sheffield
Rio Ferdinand phát biểu sau trận MU vs Sheffield, cựu trung vệ của Quỷ đỏ đã chỉ trích bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford.
Những con số gây sốc sau thất bại của MU trước SheffieldNhững con số gây sốc sau thất bại của MU trước Sheffield
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sheffield trên sân nhà ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Sheffield ấn tượng nhất.
Đây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước WolvesĐây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước Wolves
Rio Ferdinand nói về trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Wolves, huyền thoại MU đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Hudson Odoi.
Thua xấu hổ đội cuối bảng, MU chính thức mất ngôi đầuThua xấu hổ đội cuối bảng, MU chính thức mất ngôi đầu
Không ai có thể ngờ một Quỷ đỏ đã phải chấm dứt mạch 13 trận bất bại tại Premier League ngay trên sân nhà và lại còn trước một Sheffield United chơi không thể...
Điểm tin bóng đá tối 27/1: MU chia tay tiền đạo NigeriaĐiểm tin bóng đá tối 27/1: MU chia tay tiền đạo Nigeria
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 27/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X