Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bàn mở tỷ số của Arsenal trước Fulham không hợp lệ?

Thứ Hai 13/03/2023 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng bàn thắng mở tỷ số của Arsenal vào lưới Fulham không hợp lệ.

Arsenal vừa có chuyến làm khách trên sân của Fulham ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23. Phút 21, Gabriel Magalhaes là người mở tỷ số cho đội khách. Từ cú đá phạt góc của Leandro Trossard, trung vệ người Brazil thoải mái băng vào đánh đầu tung lưới Bernd Leno.

Tinh huong Ben White ngan can Leno

Tình huống Ben White ngăn cản Leno

VAR đã không vào cuộc ở tình huống này, và bàn thắng được công nhận cho Arsenal. Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng bàn thắng này không hợp lệ. Ông nói: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu bàn thắng này không được công nhận, lý do là bởi Ben White ngăn cản khả năng di chuyển của Leno”.

“Vào thời điểm Ben White bỏ ngăn chặn Leno, thì đã quá muộn để thủ môn đưa ra quyết định liệu anh ta có băng ra hay không. Đó là một pha đánh đầu tốt, nhưng Leno đã bị ngăn chặn đến những giây cuối cùng. Vì vậy tôi sẽ không ngạc nhiên nếu bàn thắng bị từ chối”.

“Nhưng tôi nghĩ nếu pha lập công đó không được công nhận, Arsenal vẫn sẽ giành chiến thắng mà thôi. Hôm nay họ đã thi đấu thực sự tốt".

Gabriel Martinelli và Martin Odegaard sau đó ghi thêm 2 bàn giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này Arsenal tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X