Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bán Mata và mua Salah, Chelsea khóa sổ chuyển nhượng

Chủ Nhật 26/01/2014 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hoàn tất vụ Mata, Mourinho khẳng định Chelsea sẽ dừng các hoạt động chuyển nhượng.

Các hoạt động chuyển nhượng ở Stamford Bridge trong phiên chợ đông đã kết thúc sau khi Chelsea để Mata sang MU, đó là lời khẳng định của Mourinho. Bất chấp nhu cầu tăng cường hàng tiền đạo, HLV Bồ Đào Nha vẫn dừng mọi công việc mua sắm tại đây: “Hy vọng chúng tôi đã hoàn thành. Chelsea sẽ không đưa về thêm tiền đạo nào.” Cũng theo tiết lộ của “Người đặc biệt” ban đầu The Blues đã dự định thực hiện bản hợp đồng với Nemanja Matic (21 triệu bảng) vào mùa Đông rồi khóa sổ.

Mourinho không mua bán thêm
Mourinho không mua bán thêm

Tuy nhiên do bán Mata cho MU và Kevin De Bruyne cho Wolfsburg với những món tiền lớn và nhanh chóng nên đội bóng thành London đã nhảy vào vụ Salah để bổ sung cho những chỗ trống để lại. Việc bán Mata và mua Mohamed Salah được thực hiện gần như song song, ngay sau khi Chelsea có người, Mata đã được phép bay sang Manchester để hoàn tất các thủ tục với Quỷ đỏ. Ngoài những cái tên kể trên, Chelsea còn có thêm cầu thủ trẻ Bertrand Traore nhưng đã cho sang Vitesse Arnhem theo dạng cho mượn.

Mourinho cho biết: “Chúng tôi đã có thể hoàn tất kỳ chuyển nhượng sau vụ Matic nếu như không mất người (Mata). Chúng tôi muốn duy trì tính cạnh tranh, cải thiện đội ngũ và tìm ra những cách tiếp cận khác nhau. Các bạn có thể nhìn thấy những gì chúng tôi đang làm, Nemanja 26, Salah 21, đó là một tập thể cho tương lai. Chelsea cần một sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm để duy trì tính ổn định của đội bóng.”

“Chúng tôi vẫn đang cố gắng giành những chiến thắng trên sân cỏ. Ở giải quốc nội, Man City đang thể hiện một phông độ không thể tin nổi. Arsenal cũng đã có 8 năm xây dựng lực lượng và đó là một đội ngũ hoàn hảo, một ứng cử viên nặng ký”, HLV của Chelsea đánh giá về những đối thủ chính. Tối nay, đội bóng áo xanh sẽ có cuộc tiếp đón Stoke ở FA Cup, giải đấu khá thành công của họ trong những năm gần đây với 4 chức vô địch trong vòng 7 năm qua.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X