Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bán Mane cho Barca, Liverpool chốt người thay thế

Thứ Hai 31/08/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Liverpool đã nhắm cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford trong trường hợp Sadio Mane tới Barca ở phiên chợ Hè 2020.

Liverpool chốt Ismaila Sarr thay Sadio Mane


Tiền đạo Lionel Messi đã gửi thư lên BLĐ Barca yêu cầu được ra đi, ngôi sao sinh năm 1987 cũng từ chối xét nghiệm Covid-19 và trở lại tập luyện cùng đội bóng. M10 đã quyết tâm rời đi bằng được, anh đang cho thấy nỗ lực rất lớn của mình.
 
Liverpool nhắm Ismaila Sarr thay Sadio Mane hình ảnh

Barca nhắm Mane thay Messi


Về phía Barca, song song với việc cố gắng giữ chân Messi, họ cũng âm thầm tìm người thay thế. Đội bóng xứ Catalan đã nhắm tiền đạo Sadio Mane của Liverpool như mục tiêu số 1 thế chỗ cầu thủ 33 tuổi, họ chấp nhận chi 150 triệu euro cho thương vụ này.

Đó là lời đề nghị mà Liverpool khó có thể từ chối. Mane đã giành chức vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh với The Kop, khả năng anh chuyển tới Barca để tìm kiếm những danh hiệu mới là hoàn toàn có thể.

Theo báo chí Anh, Liverpool đã nhắm cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford trong trường hợp Sadio Mane tới Barca ở phiên chợ Hè 2020. Hiện cầu thủ người Senegal đang đòi ra đi sau khi Watford phải xuống hạng.
 
Ismaila Sarr

Liverpool nhắm Ismaila Sarr thay Mane


Liverpool đang hy vọng rằng số tiền 50 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Trước đó, chính Ismaila Sarr là người ghi 2 bàn thắng tại Vicarage Road chấm dứt chuỗi trận bất bại của Liverpool hồi tháng Hai.

The Kop cũng được cho là nhắm Adama Traore, song thương vụ Sarr khả năng thành công cao hơn. Wolves tuyên bố không bán ngôi sao của mình, bản thân Traore cũng muốn tiếp tục gắn bó với "Bầy sói".

Ngoài việc tìm người thay thế Mane, Liverpool cũng đang cố gắng hoàn tất thương vụ Thiago từ Bayern Munich. 30 triệu euro là số tiền mà The Kop phải chi ra để có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Chelsea đủ khả năng quật ngã Liverpool và Man City
Khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của Huyền thoại Arsenal, Paul Merson.
Van Dijk chỉ ra nguyên nhân Liverpool thất bại ở Community Shield
Virgil van Dijk tin rằng rằng thất bại của Liverpool ở trận tranh Community Shield trước Arsenal là do họ không dứt điểm tốt.
Đá không lại, sao trẻ Liverpool quay ra coi thường danh hiệu Siêu cúp Anh của Arsenal
Sau thất bại trước Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh 2020, cầu thủ trẻ Harvey Elliott của Liverpool đã có động thái chế nhạo Arsenal trên Instagram.
Liverpool chốt giá bán Sadio Mane cho Barca
Theo truyền thông Anh, The Kop đã sẵn sàng bán Sadio Mane sau khi có thông tin Barca muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên cái giá để ngôi sao Senegal ra đi không hề rẻ.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X