Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Ban lãnh đạo MU đã chốt xong tương lai HLV Ten Hag

Thứ Tư 09/10/2024 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cuộc họp giữa Sir Jim Ratcliffe cùng các lãnh đạo cấp cao của MU về tương lai của HLV Erik ten Hag đã kết thúc mà không đưa ra quyết định sa thải ông thầy người Hà Lan.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, sau cuộc họp kéo dài tới tận 7 giờ đồng hồ diễn ra vào hôm qua (8/10), ban lãnh đạo MU đã không đưa ra quyết định nào liên quan tới tương lai của HLV Erik Ten Hag. 

Trong khi đó, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định “MU hiện tại vẫn đang thảo luận nội bộ và chưa liên lạc với bất kỳ huấn luyện viên nào khác vì họ vẫn tôn trọng Ten Hag”.

Ban lãnh đạo MU đã chốt xong tương lai HLV Ten Hag 1
HLV Ten Hag vẫn được giữ ghế sau cuộc họp khẩn của BLĐ MU.

Ở sự việc lần này, báo chí tại Anh đều tin rằng Quỷ đỏ sẽ không vội vàng sa thải Ten Hag, cho dù thành tích cầm quân của vị chiến lược gia này trong thời gian gần đây là không thực sự như kì vọng.

Tính đến thời điểm hiện tại, trải qua 7 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh 2024/25, CLB Man United hiện tại mới chỉ có được vỏn vẹn 8 điểm, đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. MU mới thắng 2 trận, hòa 2 và thua 3. Tính trên mọi đấu trường, đoàn quân của Ten Hag đã có 5 trận liên tiếp không biết thắng, trong đó có 4 trận hòa và 1 thua.

Việc Quỷ đỏ không dứt khoát sa thải HLV Ten Hag, mặc dù thành tích cầm quân của vị thuyền trưởng Hà Lan thời gian qua là không tốt được cho là vì họ đang bị áp lực trước việc phải bồi thường hợp đồng lên đến 17,5 triệu bảng.

Hơn nữa sẽ không dễ để họ có thể tìm kiếm một ứng viên đẳng cấp dẫn dắt MU ở thời điểm hiện tại. Hiện HLV Thomas Tuchel đang được xem là cái tên tiềm năng ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. 

Theo giới truyền thông, ông Tuchel hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của Sir Jim Ratcliffe cho ghế HLV trưởng MU nếu sa thải Ten Hag. Tuy nhiên nhiều thành viên chủ chốt trong ban lãnh đạo đội bóng lại không ủng hộ nhà cầm quân này. 

Cũng bởi vì chuyện đó nên MU chưa thể sẵn sàng đưa vị chiến lược gia người Đức lên thay thế ông Ten Hag, bất chấp việc thành tích cầm quân của vị này trong thời gian vừa qua là tương đối thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X