Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ban lãnh đạo Man United hứa sẽ chịu chơi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Ba 29/10/2013 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Quỷ đỏ thành Manchester đang có sự khởi đầu tệ hại nhất trong vòng 25 năm qua. Với sự thất bại “toàn diện” trên TTCN mùa hè, Man Utd chỉ mang về được duy nhất một bản hợp đồng mang tên Marouane Fellaini và chừng đó là quá ít để giúp cho nhà ĐKVĐ Premier League duy trì vị thế của mình. Mới đây, chính giám đốc thể thao của CLB chủ sân Old Trafford là Ed Woodward đã lên tiếng thừa nhận sự thất bại của đội bóng và “hứa” sẽ chi tiêu thật “mạnh tay” khi “phiên chợ đông” chính thức mở cửa vào tháng một tới.

Giám đốc điều hành Ed Woodward
Giám đốc thể thao Ed Woodward tuyên bố Man Utd sẽ "bạo chi" trong TTCN mùa đông

Mặc dù đã rất “nỗ lực” trên TTCN mùa hè vừa qua nhưng phải tới ngày cuối cùng, Man Utd mới có được bản hợp đồng lớn đầu tiên. Đó là việc chiêu mộ thành công tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini với giá 27,5 triệu bảng. Trước đó, Quỷ đỏ đã gặp “thất bại” trong một loạt các thương vụ như Strootman, Thiago Alcantara, Cesc Fabregas, Luka Modric, Ander Herrera…

Điều này cũng phần nào lý giải cho thành tích kém cỏi của Man Utd trong năm đầu tiên dưới triều đại HLV David Moyes. Trải qua 9 vòng đấu ở Premier League, nhà ĐKVĐ hiện đang “ngụp lặn” ở giữa bảng xếp hạng với vị trí thứ… 8. Cuối tuần qua, phải rất vất vả Quỷ đỏ mới “lội ngược dòng” thành công trước Stoke City. Hai lần bị đội khách vươn lên dẫn trước nhưng nhờ các bàn thắng của Van Persie, Rooney và Chicharito, Man Utd vẫn có được trọn vẹn 3 điểm.

Nhận thấy tình hình đội bóng không mấy khả quan, đặc biệt là vấn đề lực lượng “vừa yếu vừa thiếu”, ban lãnh đạo Man Utd đã hướng tới khả năng “bạo chi” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chính giám đốc thể thao Ed Woodward đã lên tiếng khẳng định CLB sẽ chi tiêu thật “mạnh tay” để nâng cấp chất lượng đội hình.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, Ed Woodward cho biết: “Man Utd đã một kỳ chuyển nhượng hè không được như mong muốn. Tất cả các CĐV đều cảm thấy thất vọng bởi đội bóng không có được nhiều bản hợp đồng thực sự giá trị. Chúng tôi đã hướng tới một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ cánh trái nhưng cuối cùng chỉ hoàn thành được một nửa mục tiêu. Đó là thành công trong thương vụ Fellaini”.

“Những kết quả kể từ đầu mùa tới giờ cũng cho thấy rằng chúng tôi cần phải chịu một phần trách nhiệm. Rõ ràng, Man Utd cần bổ sung thêm ít nhất 2-3 bản hợp đồng chất lượng nữa mới có thể hy vọng trở lại đường đua. Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ chính thức mở cửa vào tháng giêng này và chỉ cần HLV trưởng yêu cầu, chúng tôi sẽ cố gắng đưa về bằng được cầu thủ mà ông ấy muốn”.

Theo các tin tức từ giới truyền thông cho biết thì ngay bây giờ, Man Utd đã bắt đầu tổ chức “tiếp xúc” để đặt vấn đề với các mục tiêu khả thi. Cụ thể, họ đã đạt được thỏa thuận với Everton về trường hợp của Leighton Baines với mức giá 15 triệu bảng. Ngoài hậu vệ cánh người Anh, HLV David Moyes cũng đang “nhắm” tới Khedira, Montolivo, Gundogan… để tăng cường cho tuyến giữa.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X