Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ban lãnh đạo Arsenal tuyên bố ủng hộ Unai Emery

Thứ Ba 12/11/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai sếp lớn Raul Sanllehi và Vinai Venkatesham vẫn đứng ra đảm bảo tương lai cho HLV người Tây Ban Nha bất chấp thành tích tệ hại của Pháo Thủ trong suốt thời gian qua.

Trận thua sấp mặt trên sân Leicester hồi cuối tuần đã đẩy Arsenal lún sâu hơn nữa trong cơn khủng hoảng bết bát tàn tệ của mình, khi Pháo Thủ đã không biết đến mùi chiến thắng ở Premier League suốt cả tháng qua.

Hiển nhiên, người chịu trách nhiệm lớn nhất phải là Unai Emery và tới giờ, HLV người Tây Ban Nha đang chịu áp lực chỉ trích không nhỏ và thậm chí đứng trước nguy cơ bị ban lãnh đạo CLB sa thải bất cứ lúc nào.

Ban lãnh đạo tuyên bố ủng hộ HLV Unai Emery của Arsenal hình ảnh
HLV Unai Emery của Arsenal

Tuy nhiên trái với ý kiến kêu gọi của số đông người hâm mộ, đích thân giới chủ Arsenal vẫn một mực lên tiếng tin tưởng, ủng hộ và đảm bảo tương lai cho cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain và Sevilla.

Phát biểu của hai vị giám đốc Raul Sanllehi và Vinai Venkatesham trong một sự kiện nội bộ ngày thứ hai dành cho khoảng 200 cán bộ công nhân viên hiện đang làm việc tại Arsenal:

“Chúng tôi cũng đều thất vọng như bất cứ ai vì thành tích và lối chơi của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng ta cần phải cùng nhau chia sẻ những khó khăn này và đồng lòng hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.”

“Những mục tiêu đề ra cho mùa giải này vẫn có thể đạt được, và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng Unai Emery cùng với các cầu thủ hay mọi thành viên ban huấn luyện trong phòng thay đồ có thể thực hiện và hoàn thành được nhiệm vụ này.”

“Bản thân chúng tôi cũng đang rất nỗ lực cho những công việc từ hậu trường để tích cực hỗ trợ cải thiện tình hình. Chúng tôi tự tin có thể làm được và tất nhiên hy vọng cùng với cả sự ủng hộ của người hâm mộ để vượt qua giai đoạn khó khăn này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X