Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Tottenham chỉ ra thực tế đáng lo của Harry Kane hậu Covid-19

Thứ Hai 08/06/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Robinson cho rằng Jose Mourinho phải quản lý việc Harry Kane trở lại sân cỏ một cách cẩn thận.

Cựu thủ môn của Tottenham tin rằng tiền đạo người Anh chưa thể chơi với mật độ lớn sau khi bình phục chấn thương kéo dài.

Kane vắng mặt đã lâu

Harry Kane đã không chơi cho Spurs kể từ khi dính chấn thương gân kheo trong trận thua 1-0 trước Southampton tại Premier League ngày đầu năm mới 2020. Cầu thủ 26 tuổi này đã buộc phải phẫu thuật và ngồi ngoài nhìn đội bóng có chuỗi thành tích bết bát.

Người cũ Tottenham chỉ ra thực tế đau lòng của Harry Kane hình ảnh
Harry Kane liên tục chấn thương thời gian qua

Ở một góc độ nào đó, giai đoạn nghỉ tránh đại dịch Covid-19 là có lợi cho Tottenham. Đội bóng của Jose Mourinho đã thua tới 5, hòa 1 trong 6 trận gần nhất, dừng chân ở Champions League và FA Cup bên cạnh tụt xuống thứ 8 trên BXH Premier League.

Trong thời gian đó, Kane cũng đã bình phục chấn thương. Hiện anh đã trở lại tập luyện với phần còn lại của Tottenham chuẩn bị cho trận đầu tiên với Manchester United vào ngày 19 tháng 6.

Robinson chỉ ra sự thật

Tuy nhiên, Paul Robinson đã cảnh báo Mourinho trong việc sử dụng lại chủ công Kane. Lịch thi đấu dày đặc thời gian tới có khả năng làm tăng nguy cơ chấn thương nơi tiền đạo 27 tuổi.

Người cũ Tottenham chỉ ra thực tế đáng lo của Harry Kane hậu Covid-19 hình ảnh 2
Robinson kêu gọi Mourinho thận trọng với ngôi sao này

Robinson nói với Sky Sports: “Bạn phải tính đến việc liệu Harry Kane có thể chơi 2 hoặc 3 trận một tuần hay không. Liệu cậu ấy có thể chơi 90 phút vào thứ 7 và sau đó phải đợi thứ 7 sau để chơi thêm 90 phút nữa không.”

“Tất cả sẽ do Mourinho kiểm soát tình hình. Bạn không thể mong đợi một cầu thủ đã ngồi ngoài thời gian dài có thể trở lại và chơi 3 trận mỗi tuần với tất cả các yêu cầu của Premier League.”

“Các HLV sẽ phải rất ý thức về cách quản lý các cầu thủ từ thể lực, chấn thương và xoay vòng đội hình. Việc thay đổi sẽ rất đáng lưu tâm khi trong 3, 4 tuần tới số lượng các trận đấu rất lớn, tập luyện chỉ có mức độ. Sự chuẩn bị và phục hồi là rất quan trọng.”


Tottenham hiện đang xếp thứ 8 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 7 điểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X