Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Bán Joe Willock cho Newcastle, Arsenal bị Rio Ferdinand chỉ trích

Thứ Ba 10/08/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cảm thấy khó hiểu khi Arsenal quyết định bán cầu thủ chạy cánh Joe Willock cho Newcastle ở Hè 2021.

Rio Ferdinand không hài lòng với Arsenal


Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh Joe Willock chơi rất tốt trong màu áo Newcastle theo dạng cho mượn. Ngôi sao 21 tuổi có chuỗi 7 trận ghi bàn ở Premier League. Những tưởng với phong độ cao như vậy anh sẽ được trao cơ hội ở Arsenal, song mới đây Pháo thủ xác nhận bán đứt cầu thủ này cho Newcastle.
Bán Joe Willock cho Newcastle, Arsenal bị Rio Ferdinand chửi sấp mặt

Arsenal bán Joe Willock cho Newcastle


Tờ Athletic xác nhận: "Newcastle đã đạt thỏa thuận với Arsenal về khoản phí để ký hợp đồng dài hạn với Joe Willock. Các điều khoản cá nhân vẫn cần được hoàn thiện, vì vậy thỏa thuận này chưa được hoàn tất. Mức phí sẽ cao hơn 20 triệu bảng cho tiền vệ trẻ người Anh."

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cảm thấy khó hiểu khi Arsenal quyết định bán cầu thủ chạy cánh Joe Willock cho Newcastle ở Hè 2021. Anh nói:

Tôi không biết Arsenal đã để Joe Willock ra đi như thế nào. Cậu ấy là một cầu thủ có tài năng, cậu ấy còn có thể phát triển thêm nữa. Tôi thực sự thích Willock. Những gì cậu ấy thể hiện ở Newcastle thật không thể tin nổi. Steve Bruce đã có thêm một bản hợp đồng thực sự tốt”.

“Nếu Willock tiếp tục trưởng thành, Newcastle có thể thu về một số tiền khổng lồ từ cậu ấy trong vài năm tới. Tôi thực sự tiếc khi cậu ấy phải rời Arsenal”.

Bán Joe Willock cho Newcastle, Arsenal bị Rio Ferdinand chửi sấp mặt

Rio Ferdinand chỉ trích Arsenal và Arteta


“Với Arsenal, tôi biết Arteta đang xây dựng đội bóng theo ý thích của riêng mình, nhưng tôi cho rằng họ sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh trong vài mùa giải tới. Arsenal không còn những Patrick Vieira, Thierry Henry, Dennis Bergkamp, Martin Keown, Tony Adams, Sol Campbell hay Ashley Cole trong đội hình, nhìn vào đội hình của họ tôi không thấy cầu thủ nào ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”.  
MU là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa giải 2021/22MU là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa giải 2021/22
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đánh giá cao sức mạnh của MU. Ông cho rằng Man đỏ là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải...
Điểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MUĐiểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MU
Chốt tương lai Paul Pogba ở MU, Chelsea nhắm sao Juve, Arsenal lên kế hoạch “cướp” mục tiêu của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/8.
“Ben White tốt hơn Raphael Varane”“Ben White tốt hơn Raphael Varane”
Đó là nhận định của Shaun Wright-Phillips. Cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng những đóng góp của Ben White cho Arsenal sẽ nhiều hơn những gì Raphael Varane đem...
CĐV Arsenal nổi điên với Dele AlliCĐV Arsenal nổi điên với Dele Alli
Tình huống tiền vệ Dele Alli vào bóng thô bạo với tiền đạo Nicolas Pepe khiến CĐV Arsenal tức giận, họ cho rằng cầu thủ của Spurs xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.
HLV Leicester so sánh Maddison với sao 100 triệu bảngHLV Leicester so sánh Maddison với sao 100 triệu bảng
HLV Brendan Rodgers nhìn thấy sự tương đồng giữa James Maddison của Leicester – người đang được Arsenal để mắt và Jack Grealish – người vừa gia nhập Man City...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X