Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ban huấn luyện MU họp bàn nâng cấp Scott McTominay

Thứ Tư 06/10/2021 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer, Michael Carrick và Kieran McKenna đang lên kế hoạch biến Scott McTominay trở thành tiền vệ phòng ngự duy nhất trong sơ đồ 4-2-3-1.

MU muốn nâng cấp Scott McTominay


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU thường xuyên chơi với sơ đồ 4-2-3-1. Trong hệ thống này, ông thầy người Na Uy thường xuyên sử dụng 2 tiền vệ phòng ngự. Scott McTominay và Fred là 2 lựa chọn hàng đầu của nhà cầm quân người Na Uy.
 
MU muốn nâng cấp Scott McTominay

MU muốn nâng cấp Scott McTominay


Cũng có thời điểm Scott McTominay chơi bên cạnh Nemanja Matic. Trong số 3 lựa chọn này, duy nhất cầu thủ người Scotland duy trì sự ổn định, trong khi đó Fred đang mắc quá nhiều sai lầm còn Matic lộ rõ vấn đề về mặt tuổi tác.

Theo Daily Mail và Athletic, Ole Gunnar Solskjaer, Michael Carrick và Kieran McKenna đang lên kế hoạch biến Scott McTominay trở thành tiền vệ phòng ngự duy nhất trong đội hình của nửa đỏ thành Manchester. Cụ thể, ban lãnh đạo MU muốn chơi với sơ đồ 4-3-3, và Paul Pogba, Bruno Fernandes cùng với McTominay là những lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Solskjaer và các cộng sự đã chỉ ra những điểm hạn chế của McTominay và muốn anh nhanh chóng hoàn thiện để có thể chơi như một tiền vệ phòng ngự duy nhất. Họ cũng yêu cầu tiền vệ sinh năm 1996 chơi gần các trung vệ hơn, để nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn.

Mùa giải năm nay, MU chưa tìm được sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, điều đó buộc BLĐ Quỷ đỏ phải tạo ra sự thay đổi. Trong khoảng thời gian tới Quỷ đỏ sẽ đối mặt với lịch thi đấu rất nặng, và nếu không thể giúp đội bóng vượt qua khó khăn khả năng HLV Solskjaer bị sa thải là rất cao.
Barca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem SterlingBarca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem Sterling
Barcelona đã xác định tiền đạo Raheem Sterling là mục tiêu chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2022, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ của Man City.
Raphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MURaphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MU
Bất chấp việc MU đang chơi không quá tốt, trung vệ Raphael Varane vẫn tỏ ra hài lòng với khởi đầu ở đội bóng mới.
Perez đính chính tuyên bố mua Mbappe vào tháng 1Perez đính chính tuyên bố mua Mbappe vào tháng 1
Sau bài phỏng vấn của Kylian Mbappe với L’Equipe mới đây, Chủ tịch Florentino Perez đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng.
Barca có thể giữ chân Messi nếu...Barca có thể giữ chân Messi nếu...
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tiếp tục xát muối Barcelona khi khẳng định, họ đã có thể giữ chân Lionel Messi mùa hè vừa qua.
MU sẽ sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tháng 11MU sẽ sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tháng 11
Cựu cầu thủ Liverpool - Dietmar Hamann tin rằng MU sẽ sa thải Solskjaer trong tháng tới, lý do là bởi ông không tin nhà cầm quân người Na Uy sẽ giúp Quỷ đỏ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X