Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng thứ 9 của West Ham đến từ Arsenal?

Thứ Ba 07/08/2018 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng West Ham mua Lucas Perez thành công từ Arsenal đang là rất cao, Sky Sports khẳng định đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 29 tuổi với giá 8 triệu bảng.

Arsenal muốn bán Lucas Perez


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Lucas Perez gây ấn tượng khi thi đấu cho Deportivo theo dạng cho mượn, anh góp dấu giày vào 12 bàn thắng (7 pha lập công và 5 kiến tạo) của đội bóng Tây Ban Nha sau hơn 30 lần ra sân ở La Liga.
West Ham mua Lucas Perez từ Arsenal với giá 8 triệu bảng hình ảnh

Arsenal muốn bán Lucas Perez


Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa 2017/18, cầu thủ 29 tuổi được cho là rất muốn trở lại Arsenal cạnh tranh vị trí đá chính. Anh muốn chứng tỏ khả năng của mình sau 2 mùa giải gây thất vọng ở sân Emirates.

Tuy nhiên, HLV Unai Emery không cần sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha. Với 3 tiền đạo gồm Aubameyang, Lacazette và Welbeck, đội bóng chủ sân Emirates không cần sự phục vụ của ngôi sao 29 tuổi.

Arsenal tuyên bố sẵn sàng bán Lucas Perez ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ sẵn sàng bán cầu thủ người Tây Ban Nha nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

West Ham sắp có Lucas Perez

Sporting Lisbon hỏi mua Lucas Perez, họ chấp nhận chi ra 5 triệu euro mua cầu thủ 29 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng của Bồ Đào Nha lại không chấp nhận đáp ứng mức lương 6.2 triệu euro/mùa mà ngôi sao người TBN yêu cầu.
tien dao Lucas Perez

West Ham sắp mua thành công Lucas Perez


Theo A Bola của Bồ Đào Nha, Sporting đã bỏ cuộc trong thương vụ này, họ không thể kham nổi mức lương mà cựu sao Deportivo đòi hỏi. Sau đó, West Ham đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 29 tuổi.

Khả năng West Ham mua Lucas Perez thành công từ Arsenal đang là rất cao, Sky Sports khẳng định đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Tây Ban Nha với giá 8 triệu bảng.

Manuel Pellegrini muốn có một tiền đạo mới và BLĐ West Ham đã duyệt chi 8 triệu bảng mua Perez, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương mà cầu thủ 29 tuổi mong muốn. Tiền đạo của Arsenal nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 9 của West Ham ở Hè 2018.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X