Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng mới của Arsenal phá 3 kỷ lục trong buổi tập đầu tiên

Thứ Bảy 04/02/2023 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jakub Kiwior đã phá 3 kỷ lục trong các buổi tập đầu tiên của anh với Arsenal, cầu thủ người Ba Lan là một trong ba tân binh của Pháo thủ vào tháng 1 năm 2023.

Jakub Kiwior là trụ cột của Spezia ở mùa giải năm nay, phong độ ấn tượng của trung vệ này thu hút sự quan tâm từ Arsenal. Sau một thời gian đàm phán, Pháo thủ chiêu mộ thành công cầu thủ 22 tuổi với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.

Cầu thủ người Ba Lan sẽ hỗ trợ ngay lập tức cho William Saliba và Gabriel Magalhaes, bộ đôi trung vệ số 1 của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Theo London World, Kiwior đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức trong buổi tập đầu tiên ở Arsenal. Theo đó, trung vệ này phá vỡ nhiều kỷ lục trong các bài kiểm tra thể lực.

Jakub Kiwior

Jakub Kiwior ngay lập tức gây ấn tượng ở Arsenal

Cụ thể, chàng trai 22 tuổi đã phá kỷ lục chạy nước rút ngắn nhanh nhất, bước nhảy nhanh nhất và kỷ lục đứng lò xo. Phát biểu trong buổi họp báo vào thứ 6 trước chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23, Mikel Arteta đã mô tả Kiwior là một tài năng trẻ với tiềm năng đáng kinh ngạc, ông nói:

“Jakub là một cầu thủ sẽ mang đến sức mạnh và chất lượng cho hàng phòng ngự của chúng tôi. Tôi đã làm việc với cậu ấy, đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tốt hơn nữa ở Arsenal, cậu ấy đang nỗ lực tập luyện và đã sẵn sàng cho màn ra mắt”.

Trong khi đó, người đại diện Sasha Baranov của Jakub Kiwior tiết lộ Napoli, Juventus và AC Milan đều muốn ký hợp đồng với Kiwior trước khi Arsenal gửi lời đề nghị. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X