Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng kỷ lục của Spurs tiếp tục vắng mặt trước Newcastle

Thứ Bảy 31/08/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ange Postecoglou đã xác nhận Dominic Solanke sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Tottenham tới Newcastle vào cuối tuần này do chấn thương mắt cá chân.

Dominic Solanke ra mắt Spurs trong trận mở màn mùa giải Premier League 2024/25 – trận hòa 1-1 với Leicester City – nhưng đã bỏ lỡ trận đấu gần nhất. Đội bóng của Ange Postecoglou vẫn ổn khi không có anh, đánh bại Everton với tỷ số 4-0 ở phía bắc London, với các bàn thắng của Yves Bissouma, Son Heung-min (2) và Cristian Romero.

Dù sao đi nữa, cựu HLV Celtic vẫn muốn Solanke trở lại thi đấu, nhưng ông sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo này ở chuyến làm khách trước Newcastle, và Richarlison cũng sẽ không có mặt. Cầu thủ người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu một vài tuần sau khi gặp chấn thương trong lúc tập luyện.

Dominic Solanke ra mat Tottenham trong tran hoa voi Leicester
Dominic Solanke ra mắt Tottenham trong trận hòa với Leicester

Phát biểu tại buổi họp báo hôm thứ 6, Postecoglou cho biết: “Dominic Solanke đã sẵn sàng nhưng chúng tôi sẽ thận trọng với cậu ấy, chúng tôi có rất nhiều trận đấu sau đợt tập trung của các ĐTQG, vì vậy cậu ấy sẽ vắng mặt trước Newcastle. 

Richarlison cũng sẽ không thi đấu, cậu ấy không may bị chấn thương trong khi tập luyện nên có thể sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần tới”.

Huấn luyện viên của Spurs cho biết thêm Rodrigo Bentancur đã có thể ra sân trở lại sau chấn thương đầu gặp phải trong trận đấu với Leicester. Ông nói thêm: “Rodrigo vẫn ổn, cậu ấy đã vượt qua mọi quy trình mà chúng tôi cần. Quan trọng nhất là cậu ấy cảm thấy thực sự khỏe mạnh và đội ngũ y tế xác nhận cậu ấy có thể thi đấu vào Chủ nhật”.

Newcastle đã bắt đầu chiến dịch Premier League của mình bằng chiến thắng trước Southampton và trận hòa trước Bournemouth, trong khi vượt qua Nottingham Forest ở Cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần. Tottenham thì hòa Leicester sau đó đánh bại Everton ở 2 vòng đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X