Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Bản hợp đồng kỷ lục của M.U CHÍNH THỨC đầu quân cho PSG

Thứ Năm 06/08/2015 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cả Paris Saint-Germain và Manchester United đều vừa đồng loạt thông báo rằng siêu tiền vệ Angel Di Maria đã chính thức cập bến PSG.

MU chinh thuc ban tien ve Angel Di Maria, sau khi anh phan boi loi hua hinh anh
Angel di Maria chính thức là người của PSG

Cuối cùng thì thương vụ chuyển nhượng tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông đã chấm dứt khi tiền vệ Angel Di Maria hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới đội bóng chủ sân công viên các hoàng tử với mức phí, theo kênh Sky Sports, vào khoảng 44,5 triệu bảng Anh. Tiền vệ người Argentina sẽ mang áo số 11 tại đội bóng nước Pháp. Trang mạng xã hội Twitter của Manchester United có viết: "CLB Manchester United có thể xác nhận rằng thương vụ Angel di Maria chuyển tới PSG đã chính thức được hoàn tất. Chúng tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với anh ấy." 12 tháng trước, tiền vệ này từng là bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Anh với số tiền lên tới 59,7 triệu bảng mà M.U đã phải bỏ ra. Thế nhưng cầu thủ này đã không thể hiện được giá trị của mình khi thường xuyên phải ngồi ghế dự bị trong giai đoạn cuối mùa giải trước. Mặc dù được HLV Louis van Gaal hứa hẹn sẽ trao nhiều cơ hội cho anh ở mùa 2015/16 và ông không hề muốn M.U bán Di Maria, song anh vẫn quyết định dứt áo ra đi.

Cầu thủ này đã từng hứa với nhà cầm quân người Hà Lan rằng sẽ bay tới Mỹ hội quân cùng các đồng đội để tham dự chuyến du đấu hè tại đây, nhưng cuối cùng anh đã thất hứa mà không báo cho BLĐ đội bóng nửa lời, đến nỗi HLV Louis van Gaal cũng không biết được khi đó tiền vệ 27 tuổi này đang ở đâu. Thái độ thiếu chuyên nghiệp này của Di Maria đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ đến từ cộng đồng người hâm mộ Quỷ đỏ. Trong đó nhiều người đã coi Di Maria là kẻ phản bội (judas), mặc dù đích đến mới của anh là một đội bóng đến từ nước Pháp.

Trong một mùa giải ngắn ngủi gắn bó với sân Old Trafford, Di Maria đá chính 24 trận và 8 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền vệ này đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng, 3 trong số đó đến từ Premier League và bàn còn lại được thực hiện vào lưới Yeovil Town trong khuôn khổ cúp FA. Với việc không tham gia bất kỳ trận đấu nào của M.U tại Bắc Mỹ, lần cuối cùng Di Maria xuất hiện trong màu áo Quỷ đỏ chính là trận đấu với Hull City ở vòng đấu cuối cùng Premier League 2014/15 khi anh đã bị chấn thương và rời sân ngay trong hiệp 1. Một điềm báo chẳng lành. Theo thông báo từ phía PSG, Angel Di Maria sẽ ra mắt đội bóng mới trong một buổi họp báo diễn ra tại Paris vào lúc 23h30 đêm nay (giờ Việt Nam).

Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X