Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng kỷ lục của Man City hù dọa M.U

Thứ Sáu 23/10/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Man City trong khuôn khổ vòng 10 Premier League 2015/16, tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định Man xanh đến Old Trafford là để giành 3 điểm.


Man City đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Đội bóng chủ sân Etihad đang thăng hoa tại Premier League với hai chiến thắng hủy diệt trước Newcastle và Bournemouth, ghi 11 bàn thắng và chỉ để thủng lưới hai bàn. Tại đấu trường Champions League, Man City đã đánh bại Sevilla với tỉ số 2-0 qua đó rộng cửa vượt qua vòng đấu bảng. Tại vòng 10 Premier League 2015/16, thách thức thực sự sẽ đến với Man City khi họ phải làm khách trên sân Old Trafford của M.U, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH với 2 điểm ít hơn chính đội bóng của HLV Pellegrini.
tien ve Kevin de Bruyne Man City quyet tam danh bai MU  hinh anh
Kevin de Bruyne quyết tâm đánh bại M.U ngay tại Old Trafford
Trước trận M.U vs Man City, tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định Man xanh đến Old Trafford là để giành 3 điểm: “Chơi trên sân của M.U không dễ chịu một chút nào. Mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng Man City sẽ chơi tấn công trước M.U. Chúng tôi không chơi phòng ngự vì đây không phải điểm mạnh của đội bóng. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội, kết quả sẽ quyết định tới thứ hạng của M.U và Man City trên BXH. Không những vậy đây còn là trận đấu của danh dự, không được phép để thua trong những trận derby. Chúng tôi đang có mọi thứ để hướng tới 3 điểm, chiến thắng tại Old Trafford là điều toàn đội đang hướng tới."
Dư âm trận Man City 2-1 Sevilla: Thần tài gõ cửa
(Bongda24h.vn) – Dù không tạo ra một thế trận áp đảo hơn so với Sevilla nhưng Man City vẫn giành trọn được 3 điểm trước đối thủ bởi ngoài vận may, The Citizens...
“Trong trường hợp chỉ có được một điểm hoặc thậm chí là thua, điều đó cũng không quá đáng ngại. Vẫn còn gần 30 vòng đấu phía trước và đây chưa phải là trận derby quyết định cho ngôi vô địch mùa giải này. Lần gần nhất tới Old Trafford, chúng tôi đã để thua với tỉ số 2-4, toàn đội đang quyết tâm không để thành tích này lặp lại. Chúng tôi sẽ mang đến Old Trafford những cầu thủ tốt nhất, thiếu vắng Aguero và Silva là những mất mát rất lớn. Nhưng với những cá nhân hiện tại, chúng tôi đủ sức đánh bại M.U”, tiền vệ người Bỉ tiếp tục.

Từ khi chuyển tới Man City, tiền vệ Kevin de Bruyne đã hòa nhập rất nhanh và đang tỏa sáng tại Etihad. Mặc dù mới đá có 7 trận tại Premier League nhưng cầu thủ này đã ghi tới 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn. Khi David Silva không thể ra sân, tuyển thủ người Bỉ trở thành nhạc trưởng mới trong lối chơi của Man City. Ở trận đấu gần nhất, chính cựu cầu thủ của Chelsea là người ghi bàn thắng quyết định giúp Man xanh đánh bại Sevilla 2-1. Với những gì đang trình diễn, cầu thủ sinh năm 1991 chính là ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía nửa xanh thành Manchester trong trận đấu trên sân Etihad.

Video Siêu phẩm sút phạt của tiền vệ Kevin De Bruyne


Vương Ngân
Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X