Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng hớ của Sir Alex muốn tháo chạy khỏi Old Trafford

Thứ Hai 17/06/2013 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không thể hiện được khả năng sau ba mùa giải , Bébé đang trên đường rời Old Trafford để trở về quê nhà Bồ Đào Nha thi đấu.

Mùa Hè năm 2010, Sir Alex đã khiến cho rất nhiều người phải bất ngờ khi đưa về Nhà hát của những giấc mơ một cầu thủ vô danh đến từ CLB Guimaraes

. Đó chính là Bébé, một trong nhưng chữ ký thất bại hoàn toàn của ngài “Máy sấy tóc”.

Ba năm thuộc biên chế của MU, không phải Bébé không có cố gắng vươn lên nhưng rõ ràng khả năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha là chưa đủ để có được chỗ đứng trong đội hình của Man Utd. Bébé đã được đem cho Besiktas rồi Rio Ave mượn để trau dồi kinh nghiệm nhưng thực tế cho thấy Premier League là một môi trường hoàn toàn khác so với giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ hay Bồ Đào Nha.

Sir Alex đã chính thức chia tay với sự nghiệp cầm quân đầy vinh quang của mình và Bébé cũng hiểu rằng tận HLV trưởng của MU, David Moyes sẽ không kiên nhẫn chờ đợi anh tiến bộ như cái cách mà ngài “Máy sấy tóc” đã làm. Sẽ không có cơ hội nào cho anh ở Old Trafford khi ngay cả những Welbeck, Chicharito và thậm chí là Rooney cũng phải chiến đấu vì một vị trí trên hàng công Quỷ Đỏ.

bebe

Ra đi sẽ tốt cho cả Bébé và Man Utd

Sporting Lisbon đang muốn tăng cường sức mạnh để tìm lại vinh quang tại giải vô địch quốc gia sau hơn mười năm phải núp dưới bóng của Porto và Benfica. Và đội chủ sân Estádio José Alvalade đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Bébé và đây là cơ hội không thể tốt hơn với tiền đạo 23 tuổi để cứu vãn sự nghiệp thi đấu của mình.

Bébé tỏ rõ quan điểm của mình: "Tôi rất mong muốn được chuyển đến chơi cho Sporting. Đó là đội bóng rất phù hợp với tôi. Chơi bóng cho Sporting chính là tham vọng của tôi lúc này." 

"CLB luôn dành sự tin tưởng cho các cầu thủ trẻ và có lối chơi hấp dẫn. Đó là nơi mà tôi có thể phát triển sự nghiệp. Tôi đã không thể tìm thấy điều đó tại nước Anh." Bébé nói thêm.

Với một hàng công tương đối “khủng” và còn đang muốn gia tăng sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, không có lý do gì để Man Utd giữ chân “cục nợ” Bébé lại sân Old Trafford. Và Bébé sẽ chính thức kết thúc câu chuyện cổ tích của mình tại Nhà hát của những giấc mơ trong một ngày không xa.

  • Đức Anh

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X