Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng "bom tấn" của Liverpool bình phục... siêu nhanh?

Thứ Sáu 15/08/2014 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những nghi ngờ về khả năng sẽ phải vắng mặt trong giai đoạn đầu của mùa giải 2014/2015 nhưng tiền vệ Adam Lallana đã sớm trở lại luyện tập cùng các đồng đội tại sân Anfield.

Lallana
Lallana đã trở lại luyện tập để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội bóng cũ Southampton

Lallana chính là một trong những cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất từ phía các CĐV Liverpool. Thời điểm tiền vệ 26 tuổi “cập bến” The Kop từ Southampton, ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đã phải chi ra 25 triệu bảng để sở hữu chữ ký của anh. Tuy nhiên, cách đây không lâu, trong giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải, Lallana đã bị dính chấn thương tương đối nặng và được chẩn đoán rằng sẽ phải nghỉ khoảng 6 tuần để dưỡng thương.

Điều này đã khiến cho không ít các CĐV sân Anfield lo lắng bởi theo đánh giá của giới chuyên môn, tiền vệ người Anh chính là nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Brendan Rodgers ở mùa giải tới. Với phong cách thi đấu linh hoạt, sở hữu lối chơi thiên về kỹ thuật và có nhãn quan cực kỳ nhạy bén, Lallana là mẫu tiền vệ tấn công hiện đại. Được biết, nhiều khả năng cựu cầu thủ Southampton sẽ được giao phó cho vai trò dẫn dắt lối chơi của The Kop.

Mặc dù vậy, theo những thông tin mới nhất, chấn thương của Lallana đang có dấu hiệu bình phục nhanh hơn dự kiến rất nhiều. Trong ngày hôm qua, người ta đã được chứng kiến ngôi sao 26 tuổi này trở lại luyện tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu khai màn Premier League, gặp đội bóng cũ Southampton. Đây thực sự là một tin rất vui đối với các CĐV Liverpool và chắc chắn sẽ giúp cho HLV Rodgers cảm thấy phần nào yên tâm hơn.

Hiện tại, Lallana đang nỗ lực thực hiện các bài tập theo sự hướng dẫn của HLV nhằm lấy lại tình trạng thể lực tốt nhất. Trên thực tế, khả năng ra sân trong trận đấu đầu tiên của tiền vệ người Anh vẫn còn bị bỏ ngỏ. Tuy nhiên, với một đội hình tương đối dày và đồng đều, vấn đề nhân sự sẽ không phải bài toán quá khó giải quyết đối với HLV Rodgers. Trong trường hợp Lallana không thể ra sân, vị chiến lược gia người Bắc Ireland vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn trên hàng công.

Cuộc chạm trán giữa Liverpool và Southampton cuối tuần này cũng chứng kiến thêm màn “tái ngộ” của hai cầu thủ Dejan Lovren và Rickie Lambert với đội bóng cũ. Mùa giải năm ngoái, cả hai đều là những trụ cột trong màu áo đội bóng chủ sân St Mary’s. Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, họ đã quyết định đầu quân cho The Kop.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X