Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" 34 triệu bảng của Chelsea CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Thứ Sáu 09/08/2019 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Drinkwater cập bến Burnley theo dạng cho mượn, cầu thủ người Anh sẽ có cơ hội thể hiện mình sau khi bị HLV Sarri loại bỏ ở mùa giải vừa qua.

Daniel Drinkwater chính thức rời Chelsea


Tiền vệ Daniel Drinkwater cập bến Chelsea từ Leicester với giá 34 triệu bảng. Trong quá khứ cầu thủ sinh năm 1990 từng kết hợp cực tốt với Kante nơi tuyến giữa của “Bầy cáo”, góp công lớn giúp đội bóng này vô địch Ngoại hạng Anh. Chelsea hy vọng Kante và Drinkwater sẽ tiếp tục chơi tốt khi còn sát cánh ở King Power, song điều đó không diễn ra. 
 
Rời Chelsea, Daniel Drinkwater cập bến Burnley theo dạng cho mượn hình ảnh

Danny Drinkwater cập bến Burnley theo dạng cho mượn


Dưới thời Conte, Drinkwater được sử dụng nhưng gây thất vọng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này bị HLV Sarri gạt khỏi kế hoạch. Khi HLV Lampard tiếp quản Stamford Bridge, ông này cũng không đánh giá cao khả năng của tiền vệ 29 tuổi.

Drinkwater muốn ra đi, qua đó có cơ hội được thi đấu thường xuyên. Lampard đã quyết định giải thoát cho cầu thủ sinh năm 1990. Mới nhất, Daniel Drinkwater cập bến Burnley theo dạng cho mượn, cầu thủ người Anh sẽ có cơ hội thể hiện mình sau khi bị HLV Sarri loại bỏ ở mùa giải vừa qua.

Trang chủ của Bunrley khẳng định: “Chúng tôi vui mừng thông báo đã mượn thành công Daniel Drinkwater từ Chelsea, hợp đồng cho mượn có thời hạn đến ngày 6 tháng 1 năm 2020. Drinkwater là một cầu thủ tốt, chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ chứng tỏ mình ở Burnley”.

Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019 và phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, bởi vậy họ chỉ chấp nhận cho Burnley mượn Drinkwater trong vòng 6 tháng. Nếu vào tháng 1 tới, những trụ cột của The Blues lành lặn, nhiều khả năng Chelsea sẽ tiếp tục cho Bunrley mượn Drinkwater đến hết mùa giải. 

Trong màu áo Burnley, Drinkwater mang áo số 8. Mặc dù không được trọng dụng ở Chelsea nhưng tài năng của cựu sao Leicester vẫn được đánh giá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Turf Moor.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X