Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Bắn hạ Spurs, HLV Jurgen Klopp tiết lộ vị trí cần phải nâng cấp

Thứ Sáu 29/01/2021 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng trước Tottenham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool cần thêm một hậu vệ.

HLV Jurgen Klopp muốn có thêm một hậu vệ


video

 Liverpool làm khách trên sân của Tottenham với quyết tâm rất cao. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 3-1. Đây là thắng lợi đầu tiên của họ trong năm 2021. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Anfield đòi lại vị trí thứ 4 từ tay West Ham, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đang là 4 điểm.
 
Bắn hạ Spurs, HLV Jurgen Klopp tiết lộ vị trí cần phải nâng cấp hình ảnh

HLV Klopp thừa nhận Liverpool cần thêm trung vệ


Ở trận đấu với Tottenham, tiền vệ đội trưởng Henderson phải đá ở vị trí trung vệ. The Kop đang gặp rất nhiều khó khăn ở trung tâm hàng thủ. Van Dijk và Gomez đều đang nghỉ thi đấu dài hạn. Fabinho cũng đang dính chấn thương cơ và không có tên trong danh sách thi đấu trước Tottenham.

Sau trận đấu với Tottenham, Liverpool còn nhận thêm tin buồn khi trung vệ Matip dính chấn thương. Điều này khiến HLV Jurgen Klopp tỏ ra lo lắng, ông nói:

"Tôi không kén chọn gì cả nhưng thật sự lúc này đội đang cần 1 người thực sự phù hợp ở vị trí phòng ngự. Đúng là chúng tôi vẫn có những cá nhân đá tốt ở vị trí này nhưng thật sự họ không hội tụ đủ tố chất của một trung vệ thực thụ. Thật không thể tin là chúng tôi vẫn đang nỗ lực đứng vững."

"Chúng tôi có mua trung vệ trong tháng 1 hay không ư? Tôi không thể trả lời. Tôi không thể quyết định đến kế hoạch mua sắm của CLB. Hiện tôi vẫn đang nỗ lực giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn, tất cả chúng tôi đều cố gắng vì thành tích chung của toàn đội".

Sau trận đấu với Tottenham, Liverpool sẽ làm khách trên sân của West Ham. Đây là trận đấu khó khăn với The Kop bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ khá cao.
Sadio Mane vs Tottenham: Khi đôi chân thoát khỏi gánh nặngSadio Mane vs Tottenham: Khi đôi chân thoát khỏi gánh nặng
Hình ảnh Mane ăn mừng sau pha làm bàn ấn định chiến thắng 3-1 của Liverpool vào đêm qua. Đối với những Kopites đã theo dõi trận đấu, họ có thể sẽ cảm thấy đồng...
Crouch tin tưởng Liverpool sẽ xếp trên MU vào cuối mùa giảiCrouch tin tưởng Liverpool sẽ xếp trên MU vào cuối mùa giải
Cựu cầu thủ Peter Crouch cho rằng Liverpool vẫn còn ở trong cuộc đua vô địch và sẽ cán đích ở vị trí cao hơn MU vào cuối mùa giải.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 29/01: Ramos đặt chân đến PSG; Liverpool hạ đẹp SpursTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 29/01: Ramos đặt chân đến PSG; Liverpool hạ đẹp Spurs
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Rio Ferdinand chỉ trích 2 cầu thủ Tottenham sau trận thua LiverpoolRio Ferdinand chỉ trích 2 cầu thủ Tottenham sau trận thua Liverpool
Rio Ferdinand nói về trận Tottenham vs Liverpool ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu trung vệ MU đã chỉ trích 2 cầu thủ bên phía Spurs.
Video bóng đá Tottenham vs Liverpool: Chiến thắng đầu tiên năm 2021 cho The KopVideo bóng đá Tottenham vs Liverpool: Chiến thắng đầu tiên năm 2021 cho The Kop
Video bóng đá Tottenham vs Liverpool hôm nay 29/1 vòng 20 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Tottenham vs Liverpool 1-3 đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X