Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bắn hạ đội bóng cũ, "sát thủ" Lukaku nói gì?

Thứ Hai 26/02/2018 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần thứ 2 giáp mặt đội bóng cũ Chelsea, rốt cuộc tiền đạo Romelu Lukaku đã được hưởng niềm vui chiến thắng.


Hơn nữa, cầu thủ người Bỉ chính là cái tên xuất sắc nhất trong trận đấu này, khi anh góp công trực tiếp vào 2 bàn thắng. Sau khi kết thúc pha phối hợp trung lộ để gỡ hòa, Romelu Lukaku có đường kiến tạo tuyệt vời cho Jesse Lingard ấn định tỷ số. Đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải này, chân sút sinh năm 1993 ghi bàn vào lưới một CLB trong Top 6.
 
Quá vui mừng với chiến thắng của Quỷ đỏ, chân sút này chia sẻ: “Đây là một ngày tốt đẹp đối với tôi. Man United đã giành chiến thắng, và đó là điều quan trọng nhất. Để có được bàn thắng ngay trước giờ nghỉ giải lao thật sự có vai trò lớn với chúng tôi. Toàn đội đã thể hiện quyết tâm, chất lượng và sự khát khao ở trong hiệp đấu thứ 2. Đó là một trận đấu tuyệt vời và tôi nghĩ, thậm chí các CĐV trung lập cũng tận hưởng điều này. Bây giờ, tôi chỉ muốn nỗ lực làm việc và chỉ hài lòng khi mình cải thiện hơn.”

Lukaku vs Chelsea
Romelu Lukaku ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea

Trong khi đó, cái tên cũng chơi rất hay ở trận này, sao trẻ Scott McTominay bày tỏ: “Tôi chẳng sợ gì hết, tôi muốn thi đấu càng nhiều càng tốt như lúc này. Khi chúng tôi rơi vào tình thế bám đuổi, toàn đội đã nỗ lực và kiểm soát hoàn toàn trận đấu trong hiệp 2. Chelsea có những cầu thủ xuất chúng trên sân, nhưng tôi nghĩ chúng tôi là những người đã có màn trình diễn hay hơn. Tôi hài lòng với bản thân khi được thi đấu tại Premier League, Champions League nhưng quan trọng nhất, đây là 3 điểm tuyệt vời cho đội bóng.”
 
Với kết quả này, Romelu Lukaku và các đồng đội đã trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Bên kia chiến tuyến, Chelsea đang thất thế trong cuộc đua vào Top 4, và đã bị Spurs vượt mặt.
 
Thống kê MU 2-1 Chelsea
MU 2-1 Chelsea

Những điểm nhấn rút ra từ trận cầu kinh điển MU 2-1 Chelsea
Trận cầu tâm điểm vòng 28 đã khép lại, với kết quả MU 2-1 Chelsea. Dưới đây là những điều rút ra trong cuộc đại chiến tại Old Trafford.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X