Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắn hạ Chích chòe, Sterling khẳng định không quan tâm đến kỷ lục

Thứ Năm 28/12/2017 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà hạ gục Newcastle, qua đó nâng chuỗi chiến thắng lên 18 trận, tiền vệ Raheem Sterling đã có những chia sẻ.


Với chiến thắng này, Man City đã bỏ xa đối thủ xếp sau là Man United 15 điểm. Chuỗi 18 trận thắng của đội chủ sân Etihad cũng tiến sát kỷ lục thắng 19 trận quốc nội liên tiếp khi Pep Guardiola còn dẫn dắt Bayern Munich. Và con số này hoàn toàn có thể chạm đến vào cuối tuần, khi Man xanh có chuyến làm khách trước Crystal Palace.
 
Sau trận, người hùng Raheem Sterling cho biết: “Vào thời điểm này, không ai trong chúng tôi nghĩ về kỷ lục. Tất nhiên, đó là một điều tốt khi có những con số đẹp, nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần tiếp tục giành chiến thắng. Những kỷ lục sẽ chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định mà thôi. Ở trận này, tôi nghĩ rằng Newcastle đã chịu áp lực rất tốt và cố gắng phản công một vài lần. Chúng tôi đã không tận dụng được những quả đá phạt trực tiếp và tự gây khó khăn cho chính mình.”

Ban ha Chich choe, Sterling khang dinh khong quan tam den ky luc hinh anh
Sterling ghi bàn duy nhất vào lưới Newcastle

Đây cũng là lần thứ 17 Raheem Sterling nổ súng kể từ đầu mùa giải, tính trên tất cả các mặt trận. Chia sẻ về phong độ tuyệt vời này, tiền vệ người Anh cho biết: “Đây là hiệu suất tốt nhất mà tôi từng có, cho dù ít rê dắt hơn nhưng tôi có nhiều bàn thắng hơn. Và đó chính xác là những gì tôi muốn, sẽ là vô nghĩa nếu bạn trình diễn kỹ thuật cá nhân thay vì giúp đỡ đội bóng. Ghi bàn là công việc yêu thích của tôi, và tôi đang cố gắng cải thiện khả năng của mình. Tôi luôn muốn làm tốt hơn, tôi rất hạnh phúc khi có thể trải qua những điều này và hy vọng, mọi chuyện sẽ tiếp tục tốt đẹp.”
 
Trong khoảng 10 phút cuối cùng trận này, Sterling và các đồng đội đã gặp nhiều khó khăn trước những đợt phản công của đối thủ, bởi lợi thế lúc đó vẫn chỉ là 1 bàn. Trải qua chuỗi 18 chiến thắng, Man City nhiều khả năng sẽ tiếp tục chứng kiến những hình ảnh tương tự trận này, khi các đối thủ co cụm về phòng ngự.

Ban ha Chich choe, Sterling khang dinh khong quan tam den ky luc hinh anh 2
Thông số trận đấu Newcastle vs Man City

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X