Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn gỡ hòa của Abraham vào lưới West Brom không hợp lệ

Chủ Nhật 27/09/2020 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài đã nương tay với Chelsea trong tình huống Abraham ghi bàn ấn định tỉ số hòa 3-3 trước West Brom.

Kai Havertz để bóng chạm tay trước khi Abraham ghi bàn

Trong những phút bù giờ, Chelsea có được bàn thắng gỡ hòa 3-3 trước West Brom. Mason Mount tung cú dứt điểm rất căng khiến thủ môn Johnstone không thể bắt dính. Nhờ đó, Tammy Abraham có mặt đúng chỗ dứt điểm vào lưới trống, qua đó giúp The Blues thoát khỏi trận thua muối mặt trong bối cảnh bị dẫn trước 0-3 chỉ sau 28 phút bóng lăn.

Tuy nhiên, tình huống quay chậm cho thấy Kai Havertz đã để bóng chạm tay trước khi nhả bóng cho Mason Mount dứt điểm. Trọng tài sau đó có tham khảo tổ VAR nhưng vẫn bỏ qua lỗi này và công nhận bàn thắng cho Chelsea.

Theo luật FIFA từ năm 2019, bàn thắng sẽ không hợp lệ nếu cầu thủ của đội tấn công để bóng chạm tay trong tình huống dàn xếp ghi bàn. Bất kể vô tình hay cố ý dùng tay chơi bóng, trọng tài có quyền cắt còi và không công nhận bàn thắng.

Kai Havertz để bóng chạm tay trước khi Abraham ghi bàn hình ảnh
Kai Havertz để bóng chạm tay trước khi Abraham ghi bàn vào lưới West Brom.

Chelsea đã thoát khỏi trận thua muối mặt trong chuyến làm khách tới sân của West Brom tại vòng 3 Premier League 2020/21. Những sai lầm liên tiếp nơi hàng thủ khiến The Blues để thủng lưới tới 3 lần khi trận đấu mới chỉ trôi qua 28 phút.

Tuy vậy, Lampard đã có những điều chỉnh kịp thời. Những pha lập công của Mason Mount, Hudson Odoi và Tammy Abraham giúp đại diện thành London giữ lại 1 điểm đầy quý giá. The Blues đang có được 4 điểm sau 3 vòng đấu, tạm thời xếp thứ sáu trên BXH.

Ở vòng 4 tới, Chelsea có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Trận đấu này diễn ra vào 18h30 ngày 3/10 tới (theo giờ Việt Nam).

Chỉ mất 3 trận, hàng thủ Chelsea đã mắc lỗi bằng cả mùa 2019/20
Chelsea đã có 45 phút đầu tiên thảm họa tại The Hawthorns và giờ họ đã mắc số lỗi dẫn đến thua ngang bằng cả mùa giải năm ngoái.
Thiago Silva trượt chân như Gerrard, báo hại Chelsea
Tại vòng 3 Premier League, hàng phòng ngự Chelsea đã có một ngày thi đấu vô cùng tồi tệ với sai lầm đáng trách của thủ lĩnh Thiago Silva.
Chấp West Brom dẫn 3 bàn, Chelsea vẫn giành điểm kinh điển
Những tưởng đã có bất ngờ lớn nổ ra ở vòng 3 Premier League 2020/21 khi tân binh West Brom 3 lần chọc thủng lưới Chelsea hùng mạnh và giàu tham vọng chỉ trong...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X