Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhanh chóng phủ nhận tin đồn mời Pep Guardiola

Thứ Sáu 22/01/2016 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của tờ báo Pháp, L’Equipe, ban giám đốc của M.U đã liên hệ với HLV Pep Guardiola về việc thuyết phục ông đến Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich cuối mùa giải này. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng phủ nhận điều này.

MU nhanh chong phu nhan tin don voi Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola


Đây là nguồn tin xuất phát từ phóng viên Thierry Marchand của đài truyền hình Pháp và dường như các CĐV Manchester United lại đang bắt đầu có thêm hy vọng khi ông cho rằng đã bắt gặp các giám đốc của M.U đang nói chuyện với HLV Pep Guardiola vào tuần trước. Rõ ràng, so với các ứng cử viên hiện tại cho việc ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Louis van Gaal dự định sẽ để lại vào mùa hè năm nay, thì Pep Guardiola vẫn là người được yêu quý nhất bởi khối lượng danh hiệu khổng lồ mà ông đã giành được thực sự rất đáng ngưỡng mộ.

Thế nhưng giống như những gì đã diễn ra trong quá khứ, Manchester United vẫn khăng khăng nói rằng họ không hề coi Pep Guardiola là một trong những ứng cử viên cho chiếc ghế nóng của họ, theo tiết lộ của Hiệp hội Báo bóng đá Anh. Họ đã phủ nhận rằng buổi gặp mặt đó là để thuyết phục cựu HLV của Barcelona nhận việc tại Old Trafford và có thể đó chỉ là một cuộc nói chuyện thông thường.

NÓNG: Adidas muốn đưa Guardiola và Messi về M.U
(Bongda24h.vn) – Nhà tài trợ áo đấu của M.U trong vòng một thập kỷ tới Adidas tiết lộ sẽ đưa Pep Guardiola và Lionel Messi về sân Old Trafford trong mùa giải...


HLV Pep Guardiola vẫn được coi là mục tiêu số một của Manchester City và đó là điều có vẻ như đã được chốt thông qua những thỏa thuận miệng. Thậm chí, HLV Manuel Pellegrini vẫn thường xuyên hé lộ rằng có thể ông sẽ không còn giữ được chiếc ghế của mình vào cuối mùa ngay cả khi Man City có giành chức vô địch Premier League hay thậm chí là Champions League.

Việc M.U nhanh chóng từ chối tin đồn về Pep Guardiola có thể cho thấy hai khả năng. Một là họ không hề muốn gây chút áp lực nào lên phía HLV đương nhiệm Louis van Gaal. Nhà cầm quân người Hà Lan đã giống như phải ngồi trên đống lửa trong suốt vài tuần vừa qua bởi chuỗi thành tích kém cỏi của Quỷ Đỏ thành Manchester. Để rồi sau vòng 22, đội bóng này vẫn đứng ngoài top 4. Khả năng thứ hai chính là việc họ đang đàm phán với một HLV khác và mọi chuyện đang tiến triển rất thuận lợi, vì thế rõ ràng họ không muốn tin đồn về việc “bắt cá hai tay” xuất hiện, ảnh hưởng đến uy tín đội bóng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X