Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Zinchenko phát biểu sốc về HLV Pep Guardiola

Thứ Hai 24/08/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cô vợ mới cưới của hậu vệ Oleksandr Zinchenko, Vlada Sedan đã lên tiếng chỉ trích HLV Pep Guardiola sau thất bại 1-3 trước Lyon ở tứ kết Champions League.

Vợ Zinchenko chỉ trích Pep Guardiola


Man City đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-3 trước Lyon ở tứ kết Champions League 2019/20, đây là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng của HLV Pep Guardiola dừng bước ở tứ kết C1. Dù đầu tư rất nhiều tiền, song Man xanh vẫn chưa thể chạm tay vào chiếc cúp bạc danh giá.
Bạn gái của hậu vệ Oleksandr Zinchenko chỉ trích Pep Guardiola hình ảnh

Man City thua 1-3 trước Lyon


Trong một chia sẻ mới đây, vợ của hậu vệ Oleksandr Zinchenko, Vlada Sedan đã lên tiếng chỉ trích HLV Pep Guardiola sau thất bại trước Lyon, cô nàng đang là phóng viên thể thao này phát biểu trên kênh YouTube của mình:

"Có lẽ tôi không có quyền nói điều này, có lẽ Zinchenko sẽ cấm tôi. Nhưng phải thừa nhận rằng thất bại trước Lyon ở C1 là do lỗi của Pep Guardiola. Ở một thời điểm quan trọng như vậy, ông ấy lại thực hiện việc thử nghiệm chiến thuật".

"Man City đã sai khi chơi với sơ đồ 3 hậu vệ, khi đội bóng đang ổn định thì Pep lại tìm cách thay đổi, tôi cảm thấy thật khó hiểu với những quyết định của ông ấy".

Vlada Sedan hiện đang là một phóng viên thể thao, cô nàng rất am hiểu về bóng đá. Năm ngoái Zinchenko đã cầu hôn Sedan bên trong Sân vận động Olympic có sức chứa 70.000 người ở Kiev bên cạnh rất nhiều hoa hồng đỏ. Cả 2 cũng mới chính thức kết hôn vào tháng 3 vừa qua.

Vợ Zinchenko buông lời chỉ trích Pep Guardiola


Zinchenko ngỏ lời với bạn gái sau khi cầu thủ 23 tuổi này cùng ĐT Ukraine giành quyền tham dự VCK Euro 2020, giải đấu bị lùi sang năm tới do đại dịch Covid-19. Hậu vệ của Man City và bạn gái thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặn nồng bên nhau.

Mùa giải năm nay Zinchenko chơi không quá ấn tượng, giai đoạn cuối mùa anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành lại vị trí đá chính.

Gia cố hàng thủ, Barca nhắm hàng thải Man City
Barca đang dành sự quan tâm cho Angelino, cầu thủ thi đấu nửa sau mùa giải 2019/20 cho Leipzig dưới dạng cho mượn từ Man City
Barcelona và RB Leipzig tranh nhau sao trẻ Man City
Hậu vệ trái Angelino của Man City đang được cả Barcelona và RB Leipzig theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Pep phải cảm thấy may mắn khi không bị Man City sa thải
Chứng kiến Man City bị loại ở Champions League, huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Pep Guardiola phải cảm thấy may mắn khi không bị Man xanh sa thải.
Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới: Premier League áp đảo
Theo số liệu từ Transfermarkt, Man City đang dẫn đầu trong danh sách Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Không dễ dàng, nhưng Man City đủ sức mang Messi về!
Yaya Toure khẳng định rằng khả năng Lionel Messi rời Barcelona để đến Manchester City là có thể xảy ra.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X