Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Marcus Rashford: Xinh đẹp, giỏi giang và khéo léo

Thứ Năm 09/07/2020 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của tiền đạo Marcus Rashford, Lucia Loi vừa tốt nghiệp trường Đại học Manchester Metropolitan với tấm bằng loại ưu chuyên ngành quảng cáo và PR.

Bạn gái xinh đẹp và đa tài của Marcus Rashford


Tiền đạo Marcus Rashford bắt đầu hẹn hò với cô bạn gái xinh đẹp Lucia Loi vào năm 2017. Lucia là một trong những người con của Vicky Loi, người từng làm việc tại nhà hàng Ciao Bella ở thành phố Manchester.

Rashford và bạn gái


Lucia có một người anh trai tên Alex Loi. Lucia trưởng thành từ một gia đình gốc Ý, hiện nhiều thành viên trong gia đình cô vẫn sống ở Italia. Lucia Loi vừa tốt nghiệp trường Đại học Manchester Metropolitan với tấm bằng loại ưu chuyên ngành quảng cáo và PR.

Trước đó cô từng làm việc cho công ty PR có trụ sở tại Manchester, với tư cách là một giám đốc điều hành. Ngoài xinh đẹp, Lucia còn có thể hát và cũng rất giỏi đánh đàn.

Rashford ít khi xuất hiện cùng bạn gái 22 tuổi trước truyền thông, song cô thi thoảng xuất hiện trên khán đài trong một vài trận đấu của cầu thủ người Anh. Cô được phát hiện trên khán đài trong chiến thắng của ĐT Anh trước Colombia tại World Cup 2018. Lucia cũng chia sẻ một bức ảnh chúc mừng sinh nhật Rashford vào năm 2017.


Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Lucia Loi



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X