Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU tán đổ con gái huyền thoại Arsenal

Thứ Hai 31/08/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức đạt thoả thuận gia nhập MU với giá 45 triệu euro, tiền vệ Donny Van de Beek đang nhận được sự quan tâm lớn.


Bạn gái Van de Beek là ai?
 

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 chuẩn bị trở thành một Quỷ đỏ, khi CLB chủ quản Ajax chấp nhận mức giá 40 triệu euro + 5 triệu phụ phí mà Man United đưa ra. Donny Van de Beek sẽ sớm cập bến Old Trafford, ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia trong đợt tập trung tháng 9 này (đá UEFA Nations League).

Về cuộc sống đời tư, Van de Beek đang hẹn hò với một cô gái sinh năm 1996 (hơn anh 1 tuổi) tên là Estelle Bergkamp. Cô chính là con gái của huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamps – người từng là thầy cũ của Van de Beek tại lò đào tạo trẻ của Ajax.

Tân binh MU tán đổ con gái huyền thoại Arsenal hình ảnh gốc 2

Van de Beek tán đổ con thầy


Mới đây, anh đã đăng tải bức ảnh tình cảm với bạn gái, cùng dòng trạng thái: “Đã một năm trôi qua cùng nhau. Yêu em.”
Ngược lại, Estelle cũng hưởng ứng với mối quan hệ lãng mạn này bằng dòng mô tả: “Một năm cùng tình yêu của cuộc đời tôi. Cảm ơn anh đã khiến em trở thành cô gái may mắn và hạnh phúc nhất trên thế giới. Không thể chờ đợi cho những cuộc phiêu lưu của chúng ta. Yêu anh cả triệu lần.”

Tân binh MU tán đổ con gái huyền thoại Arsenal hình ảnh gốc 2

Van de Beek và Estelle Bergkamp


Estella năm nay 24 tuổi, sinh ra tại London khi Dennis Berkamp vẫn còn khoác áo Arsenal. Bởi vậy nếu đi cùng bạn trai tới Man United, cô sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống tại xứ sở sương mù.

Cùng theo dõi nhan sắc của Estelle Bergkamp trong bài viết dưới đây
Donny van de Beek đang hẹn hò cùng con gái huyền thoại Hà Lan
Bất chấp quy tắc con thầy, vợ bạn, gái cơ quan, Donny van de Beek vẫn sẵn sàng yêu đương với con gái thầy giáo cũ của mình.
Van De Beek phản ứng đáng yêu trước thông tin gia nhập MU
Theo truyền thông quốc tế, tiền vệ Donny Van de Beek chỉ còn cách Man United buổi kiểm tra y tế, và cầu thủ người Hà Lan cũng đích thân xác nhận mình chuẩn bị...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X