Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Van de Beek khoe bụng bầu

Thứ Năm 11/11/2021 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái tiền vệ Donny Van de Beek - Estelle Bergkamp đã khoe ảnh bụng bầu trên trang cá nhân. Hiện cô đang mang thai ở tháng thứ 4.

Estelle Bergkamp khoe ảnh bụng bầu


Cách đây không lâu, tiền vệ Donny Van de Beek thông báo tin vui cho fan hâm mộ. Theo đó, anh và bạn gái Estelle Bergkamp sắp đón con đầu lòng. Estelle Bergkamp là con gái đầu của huyền thoại Arsenal -  Dennis Bergkmap.

Donny van de Beek và ái nữ nhà huyền thoại Dennis Bergkamp bắt đầu hẹn hò từ mùa hè 2019. Khi bạn trai rời Ajax chuyển tới khoác áo MU, Estelle cũng đi theo và sống cùng anh ở Manchester. Người đẹp hiện là người mẫu cho nhiều tạp chí nổi tiếng.
Bạn gái Van de Beek khoe bụng bầu

Bạn gái Van de Beek khoe bụng bầu


Mới nhất, trên trang cá nhân, con gái huyền thoại Dennis Bergkamp chia sẻ video trong kỳ nghỉ ở một resort, trong đó có hình ảnh cô đứng trước gương khoe bụng bầu. Hiện người đẹp đang mang thai ở tháng thứ 4.

Cầu thủ 24 tuổi không được HLV Louis van Gaal triệu tập vào danh sách ĐT Hà Lan cho các trận đấu trong tháng 11 này. Anh và bạn gái đã quyết định đi du lịch. HLV Solskjaer đã cho các cầu thủ của Quỷ đỏ được nghỉ ngơi một tuần, ông hiện đã trở lại Na Uy cùng gia đình của mình.

Donny van de Beek bị một đồng hương trêu liệu có đặt tên em bé là Ole Gunnar, theo tên của HLV MU khi anh và nhà cầm quân người Na Uy được cho là không có mối quan hệ tốt. Dù đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện nhưng cầu thủ sinh năm 1997 không được Solskjaer trao cơ hội ra sân thường xuyên. Trong 2 trận đấu gần nhất của MU với Atalanta và Man City, Van de Beek chỉ ra sân có 15 phút.
Lingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở NewcastleLingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở Newcastle
HLV Eddie Howe đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Newcaste, tờ The Sun đã đưa ra danh sách 5 mục tiêu mà ông thầy 43 tuổi muốn đưa về sân St James Park vào...
Người cũ MU chỉ trích thậm tệ HLV Ole Gunnar SolskjaerNgười cũ MU chỉ trích thậm tệ HLV Ole Gunnar Solskjaer
Người cũ MU - Paul Ince đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer một cách dữ dội vì không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Donny van de Beek.
Điểm tin tối 4/11: Van de Beek ghi bàn thắng để đờiĐiểm tin tối 4/11: Van de Beek ghi bàn thắng để đời
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/11/2021.
Van de Beek và con gái Dennis Bergkamp sắp đón con đầu lòngVan de Beek và con gái Dennis Bergkamp sắp đón con đầu lòng
Sau khi được ra sân trở lại trong trận đấu với Atalanta ở Champions League, tiền vệ Donny Van de Beek thông báo sắp có con với bạn gái Estelle Deborah Bergkam.
Van de Beek lần đầu đăng trạng thái sau một tháng rưỡiVan de Beek lần đầu đăng trạng thái sau một tháng rưỡi
Được vào sân trong những phút cuối cùng trận đấu với Atalanta rạng sáng nay, tiền vệ Donny Van de Beek tỏ ra rất vui mừng.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X