Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái và chị gái có mặt trong ngày Ronaldo ném băng đội trưởng

Thứ Tư 28/09/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Georgina Rodriguez cùng chị gái Katia của siêu sao Cristiano Ronaldo đã tới SVĐ Braga cổ vũ cho CR7 trong trận đấu với Tây Ban Nha. 

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Nations League 2022/23, Bồ Đào Nha có trận đấu với Tây Ban Nha. Người đẹp Georgina Rodriguez cùng chị gái Katia của siêu sao Cristiano Ronaldo đã tới SVĐ Braga cổ vũ cho CR7 trong trận đấu quyết định tới tấm vé vào bán kết giải đấu này. 

Georgina Rodriguez mặc đầm xanh dài tay bó sát cơ thể, cổ khoét sâu, ngồi cạnh Katia - chị gái thứ hai của CR7 trên khán đài. Nhóm bạn thân của Georgina cũng tới sân Braga để theo dõi trận đấu. Georgina có lúc được trông thấy đứng lên cầm điện thoại quay bạn trai, có lúc chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu.

Bạn gái và chị gái có mặt trong ngày Ronaldo ném băng đội trưởng 1
 
Ban gai va chi gai co mat co vu Ronaldo

Bạn gái và chị gái có mặt cổ vũ Ronaldo

 

Rất tiếc cho Georgina và chị gái Ronaldo khi trong ngày họ dự khán thì siêu sao 37 tuổi không thể ghi bàn, anh cùng BĐN để thua với tỷ số 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Tây Ban Nha là khi Alvaro Morata, pha lập công được ghi ở phút 88. 

Với kết quả này, BĐN chỉ xếp thứ 2 ở bảng A2, nhường ngôi đầu cho Tây Ban Nha. Thất vọng sau trận thua, Ronaldo ném băng đội trưởng trên đường vào phòng thay đồ. Sau loạt trận cùng tuyển quốc gia, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ trở lại Anh hội quân cùng MU chuẩn bị cho trận gặp Man City tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Nhiều khả năng CR7 sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu trên sân Etihad, lý do là bởi Marus Rashford đã trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương. Anh sẽ chơi cao nhất trên hàng công, phía sau là Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Antony. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X