Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái thủ thành Karius bị fan cuồng Besiktas nhục mạ

Thứ Tư 29/05/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang khoác áo Besiktas ở Thổ Nhĩ Kỳ, thủ môn Loris Karius gặp rắc rối lớn khi bạn gái của anh bị “tấn công”.


Fan cuồng nhục mạ bạn gái Karius
 

Sau 2 sai lầm không thể tha thứ trong trận chung kết mùa giải năm ngoái, Loris Karius đã bị Liverpool “tống cổ” sang Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm. Lúc này, anh đã đi được nửa quãng đường khi trải qua mùa giải đầu tiên cùng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.
 
Vào Chủ nhật vừa qua, thủ môn người Đức đã có những chia sẻ cam kết tương lai cùng CLB. Tuy nhiên, động thái này của anh không được lòng fan hâm mộ, và những CĐV hung hãn này đã nhắm vào bạn gái cỉa Karius – người mẫu Sophia Thomalla. Theo đó, chiếc xe của cô đã bị phá hoại với dòng chữ “Loser” được phun bằng sơn.

Karius gap rac roi lon

Karius gặp rắc rối lớn: Xe của bạn gái bị vẽ bậy


Người đẹp Thomalla đã đăng tải hình ảnh này trên mạng xã hội, cùng lời mô tả “Cách hành xử thiếu đẳng cấp” để hướng tới các CĐV này. Đây là một sự xâm hại tài sản và xúc phạm nặng nề nhằm hướng đến Loris Karius, người vẫn không tìm lại phong độ ổn định trong màu áo Besiktas.
 
Thậm chí, Karius còn bị CLB nợ lương và đang xem xét khởi kiện đội bóng. Chưa thích nghi với môi trường mới, chưa tìm lại phong độ cao nhất, đã vậy còn liên tục bị làm phiền bởi các CĐV hung hãn, sự nghiệp của thủ môn sinh năm 1993 đang mờ mịt hơn bao giờ hết. Quả là sai một ly đi một dặm!
 
Những khó khăn vẫn chưa buông tha với Loris Karius
Loris Karius kiện Besiktas vì nợ lương của mình trong suốt 4 tháng qua, mặc dù rời Anfield song những may mắn vẫn chưa đến với ngôi sao người Đức.
CĐV Arsenal bị thăm hỏi vì mặc áo in tên Mkhitaryan
Hành động tưởng chừng đơn giản của một người hâm mộ Arsenal lại khiến các cảnh sát tại Baku lo lắng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X