Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mê mẩn với vẻ đẹp khó cưỡng của bạn gái tân binh Man City

Thứ Ba 29/09/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ruben Dias cập bến Man City với một bản hợp đồng lên tới 64 triệu bảng, bạn gái của cầu thủ 23 tuổi là một ca sỹ khá nổi tiếng ở Bồ Đào Nha.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bạn gái Ruben Dias


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Ruben Dias là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Benfica. Ngôi sao sinh năm 1997 này sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng.
Ruben Dias

Ruben Dias tới Man City ở Hè 2020


Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Bồ lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Cuối cùng Man City đã giành chiến thắng trong thương vụ này. Man xanh phải chi tới 64 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi.

Ngay lập tức NHM đã tìm kiếm những thông tin liên quan đến Ruben Dias. Bạn gái của anh cũng nhanh chóng trở thành đề tài được báo chí khai thác. Theo đó Dias đã hẹn hò với giọng ca đồng hương April Ivy hai năm nay.

April Ivy có tên thật là Mariana Gonçalves, kém tân binh của Man City 2 tuổi. Cô là một ca sỹ nữ khá nổi tiếng ở Bồ Đào Nha. Cô từng có thời gian sang Anh thu âm các bài hát do mình thể hiện. Mới đây, khi bạn trai đồng ý chuyển sang Anh thi đấu, người đẹp vui mừng đăng ảnh chung đôi và viết: "Chúng tôi đến đây".

Nhan sắc bạn gái Ruben Dias


Không chỉ tài năng, bạn gái của Dias còn sở hữu một gương mặt xinh xắn. Người đẹp là gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang Italy Tezenis. April Ivy sở hữu một thân hình gợi cảm, cô cũng thường xuyên khoe những đường cong trên cơ thể bằng những bộ bikini nhỏ xíu.

Ca sỹ 21 tuổi có một tình yêu rất lớn với Dias, cô thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc cùng bạn trai trên trang cá nhân. Giọng ca người Bồ này cũng thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu của Dias. Một tình yêu đẹp với April Ivy là một trong những lý do giúp trung vệ người Bồ bùng nổ trên sân cỏ.

Man City chi 62 triệu bảng cho Ruben Dias có phải quá đắt?
Theo Jose Fonte, Manchester City sắp có được một cầu thủ hàng đầu đó là Ruben Dias.
Chuyện lạ ở Man City: Bỏ 400 triệu bảng mua hậu vệ vẫn… nát
Theo thông tin mới nhất, Man City đã đạt thoả thuận chiêu mộ Ruben Dias từ Benfica với giá hơn 60 triệu bảng.
Bị Leicester sỉ nhục, Man City lập tức kích nổ “bom tấn” 62 triệu bảng
Man City mới ký hợp đồng với trung vệ Ruben Dias từ Benfica trong vụ chuyển nhượng trị giá 62 triệu bảng (68 triệu euro).
Thua thảm Leicester, Pep xác nhận Man City sắp có tân binh khủng
HLV Pep Guardiola xác nhận Man City và Benfica đã đạt được thỏa thuận cho trung vệ Ruben Dias, thương vụ này sẽ được công bố vào tuần tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X