Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez bị tố bạc bẽo với gia đình sau khi quen Ronaldo

Chủ Nhật 23/01/2022 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesus Hernandez - cậu của Georgina Rodriguez tiết lộ rằng cháu gái đã quên những năm tháng do ông nuôi dưỡng sau khi sinh con đầu lòng với bạn trai Ronaldo.
Georgina Rodriguez và Ronaldo đã có một con gái, cặp đôi chuẩn bị đón thêm 2 thành viên nữa. Hiện người đẹp đang mang song thai, cô sẽ sinh vào vào tháng 5 tới. Trong thời gian gần đây ngoài việc chăm sóc cho gia đình cô còn tích cực quảng bá bộ phim tài liệu về chính bản thân mình.
Ronaldo

Người đẹp 27 tuổi bên cạnh Ronaldo


Bộ phim nói về hành trình của Georgina Rodriguez kể từ khi còn nhỏ cho đến ngày hôm nay. Cô đã trải qua cuộc sống khó khăn trước khi giàu có như thời điểm hiện tại. Tuy nhiên mới đây, cậu của người đẹp - ông Jesus Hernandez đã chia sẻ những điều rất bất ngờ. Ông nói:

Tôi là người giúp chị gái nuôi hai cháu Georgina và Ivana, sau khi bố cô ngồi tù vì buôn ma túy. Tôi là người trả tiền điện nước, mua quần áo cho chị em Georgina. Tôi chưa bao giờ đòi hỏi bất kỳ điều gì từ Georgina. Con bé mới chỉ gọi điện một, hai lần từ khi hẹn hò Ronaldo".

“Con bé cũng gần như không liên lạc với bà ngoại, người đã từng giúp đỡ Georgina rất nhiều khi còn nhỏ”.

Vợ Jesus Hernandez, bà Lidia nói thêm: "Sau khi sinh con Georgina gần như không còn liên lạc với cậu. Chúng tôi đã cố gắng liên lạc nhưng có vẻ cô ấy đã thay số. Giờ thì mọi người sẽ biết con người đáng xấu hổ của Georgina".

Một số thành viên khác trong gia đình cũng khó chịu về người đẹp 27 tuổi này. Chị gái cùng cha khác mẹ Patricia Rodriguez cho biết: “Vào sinh nhật của con trai, tôi hỏi liệu cô ấy có thể nhờ Cristiano ký tặng một chiếc áo cho cháu không và cô ấy nói không. Cô ấy không muốn làm phiền khi Ronaldo đang đi nghỉ”.
Cristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thắng West HamCristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thắng West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ đoàn kết và cố gắng giành thêm những chiến thắng.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Ronaldo tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Ronaldo tệ nhất
Với màn trình diễn không tốt trước West Ham, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị The Sun chấm điểm thấp nhất bên phía MU.
Cristiano Ronaldo mất núi tiền nếu MU không có vé dự C1Cristiano Ronaldo mất núi tiền nếu MU không có vé dự C1
Theo The Athletic, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ mất một khoản tiền đáng kể trong trường hợp MU không có vé dự Champions League mùa tới.
Ralf Rangnick: Sự việc của Ronaldo không đáng bị làm quá lênRalf Rangnick: Sự việc của Ronaldo không đáng bị làm quá lên
HLV Ralf Rangnick thêm một lần khẳng định việc ông thay Cristiano Ronaldo ra khỏi sân sớm ở trận gặp Brentford vừa qua chỉ đến từ yêu cầu chiến thuật.
Ronaldo bị đồng đội xa lánh ở MU?Ronaldo bị đồng đội xa lánh ở MU?
Theo The Athletic, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo với các đồng đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X