Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bà bầu Georgina Rodriguez đưa các con đi chơi xa

Thứ Bảy 11/12/2021 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez đã đăng tải những bức ảnh cùng các con đến tận Phần Lan – quê hương của Ông già Noel.

Bạn gái Ronaldo đưa các con tới Phần Lan


Cách đây vài ngày, bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez chia sẻ ảnh biệt thự ở Manchester đã trang trí lung linh chào đón Noel. Theo đó người đẹp tận tay trang trí cho ngôi nhà của mình thêm màu sắc hơn, các con của Ronaldo rất hào hứng với sự có mặt của cây thông Noel.
Bạn gái Ronaldo đưa các con tới Phần Lan
Bạn gái Ronaldo đưa các con tới Phần Lan
Bạn gái Ronaldo đưa các con tới Phần Lan

Bạn gái Ronaldo đưa các con tới Phần Lan


Ronaldo cũng đăg tải hình ảnh cả nhà quây quần cùng dòng chữ “Những tình yêu của tôi”. Trong thời gian này MU đang trải qua lịch thi đấu khủng khiếp, và CR7 không có nhiều thời gian ở nhà. Trong khoảng thời gian cầu thủ 36 tuổi bận thi đấu, Georgina đã đưa các con đi chơi xa.

Bà bầu Georgina Rodriguez cùng bốn nhóc nhà CR7 đi máy bay riêng tới Lapland - quê hương Ông già Noel ở vùng cực bắc. Trên trang cá nhân, người đẹp 27 tuổi đăng nhiều bức ảnh cùng chuyến đi thú vị, cô viết: “Hướng tới chuyến đi trong mơ”.

Georgina Rodriguez đang mang bầu cặp song sinh ở tháng thứ năm. Đây là con thứ hai và thứ ba của cô và Ronaldo sau cô nhóc Alana Martina. Trong những bức ảnh được đăng tải, người đẹp sinh năm 1994 không để lộ bụng bầu.

Các con của Ronaldo đều cảm thấy vui mừng khi được đến với đất nước của ông già Noel. Mẹ con Georgina Rodriguez được chào đón khi đặt chân tới vùng đất của Ông già Tuyết.
Không phải Ronaldo, đây mới là bản hợp đồng thế kỷ của RealKhông phải Ronaldo, đây mới là bản hợp đồng thế kỷ của Real
Chủ tịch Florentino Perez coi bản hợp đồng với tiền vệ Toni Kroos là bản hợp đồng thế kỉ của Real Madrid.
Không khí Giáng sinh đã đến với ngôi nhà của Cristiano RonaldoKhông khí Giáng sinh đã đến với ngôi nhà của Cristiano Ronaldo
Trên trang cá nhân, bạn gái Georgina Rodriguez đã đăng tải hình ảnh trang trí cây thông Noel để chuẩn bị đón Giáng sinh.
Ronaldo đáng dự bị cho OrigiRonaldo đáng dự bị cho Origi
Chứng kiến phong độ xuất sắc của Divock Origi trong 2 trận gần nhất, một CĐV Liverpool đã cao hứng khẳng định chân sút này hay hơn Cristiano Ronaldo.
Sebastien Haller cân bằng kỷ lục của Cristiano RonaldoSebastien Haller cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Sebastien Haller tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng khi lập công vào lưới Sporting Lisbon, anh đã có 10 bàn ở vòng bảng Champions League mùa này.
Người cũ MU khuyên Rangnick dùng Pogba để mở khóa RonaldoNgười cũ MU khuyên Rangnick dùng Pogba để mở khóa Ronaldo
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves cho rằng HLV Rangnick nên sử dụng Pogba ở hàng tiền vệ để mang tới sự phục vụ tốt hơn cho hàng công, đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X