Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronado mù tịt về bóng đá

Thứ Sáu 21/01/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Georgina Rodriguez thừa nhận rằng cô và bạn trai gần như không nói chuyện về những vấn đề liên quan đến bóng đá, lý do là bởi cô không biết tí gì.

Rodriguez tiết lộ bất ngờ


Georgina Rodriguez thường xuyên có mặt trong các trận đấu có sự góp mặt của tiền đạo Ronaldo, là bạn gái của một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong nhiều năm qua, người đẹp sinh năm 1994 được các fan cho là rất am hiểu về bóng đá.
 
Rodriguez tiết lộ bất ngờ

Rodriguez tiết lộ bất ngờ


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Georgina Rodriguez tiết lộ: “Tôi chưa bao giờ hứng thú với bóng đá khi tôi còn nhỏ. Tôi chỉ thích ballet và đi chơi vùng ngoại ô một chút. Sau đó, tôi bắt đầu có cảm tình với trái bóng vì tôi thích những gì bạn trai tôi làm”.

“Tôi và Ronaldo gần như không nói chuyện về bóng đá, bởi tôi chẳng biết gì cả. Thay vào đó, tôi và bạn trai có thể nói chuyện hàng giờ về việc chăm sóc con, tập thể dục, đi du lịch, các dự án và việc kinh doanh. Dĩ nhiên tôi đang hạnh phúc và cảm thấy mãn nguyện”.

Hiện Georgina Rodriguez đang mang song thai, cô và Ronaldo sẽ chào đón thêm 2 thành viên mới vào tháng 5 tới đây. Cách đây không lâu, bạn gái Ronaldo đăng ảnh cùng CR7 và con cả Cristiano Jr tới Zurich bằng máy bay riêng để tham dự lễ trao giải của FIFA. 

Ronaldo được trao giải Đặc biệt (Special Award), dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một đội tuyển quốc gia. CR7 đã vượt qua kỷ lục 109 bàn của Ali Daei cho Iran và đến nay đã cải thiện thành tích này lên 115 bàn.
VIDEO: Điệu ăn mừng kiểu Ronaldo bị chê tơi bời ở Australia OpenVIDEO: Điệu ăn mừng kiểu Ronaldo bị chê tơi bời ở Australia Open
Giải quần vợt Australia mở rộng đã khởi tranh đầu tuần này sau sự vụ lùm xùm của siêu sao Novak Djokovic. Và đến thời điểm hiện tại, đã có một vấn đề mới mà...
“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?
Đằng sau quyết định thay Cristiano Ronaldo ra khỏi sân sớm, HLV Ralf Rangnick liệu có đang chứng minh cái uy của mình để hướng tới những mục tiêu phía trước...
Phản ứng giận dỗi của Ronaldo là bình thườngPhản ứng giận dỗi của Ronaldo là bình thường
Không hài lòng khi bị rút ra khỏi sân ở phút 71, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhận bài học từ HLV Ralf Rangnick.
VIDEO: Ralf Rangnick nói gì sau phản ứng của Ronaldo khi bị thay ra?VIDEO: Ralf Rangnick nói gì sau phản ứng của Ronaldo khi bị thay ra?
Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự thất vọng khi bị HLV Rangnick thay ra ở thời điểm Man Utd dẫn trước Brentford với khoảng cách an toàn. Sau trận đấu, phóng...
Ronaldo nổi giận vì bị Rangnick thay khỏi sân sớmRonaldo nổi giận vì bị Rangnick thay khỏi sân sớm
Cristiano Ronaldo biểu lộ rõ cảm xúc không vui khi bị HLV Rangnick thay ra dù Man United dẫn trước Brentford với khoảng cách an toàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X