Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái nói về chuyện đám cưới với Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 27/09/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đoạn video giới thiệu bộ phim tài liệu về bản thân, bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez đã tiết lộ về chuyện đám cưới với siêu sao người Bồ.

Georgina Rodriguez chưa nghĩ đến đám cưới với CR7


Trong thời gian gần đây, bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez đã thực hiện những cảnh quay về bộ phim tài liệu được Netflix sản xuất. Trong bộ phim này, các khán giả có thể tìm hiểu về cuộc đời của cô nàng sinh năm 1994, từ khi cô còn làm việc tại cửa hàng Gucci ở Madrid cho đến khi trở thành người mẫu của thương hiệu này. Việc người đẹp 27 tuổi xây dựng hãng thời trang riêng cũng được tiết lộ. 
 
Georgina Rodriguez chia sẻ về bộ phim về mình sắp ra mắt

Georgina Rodriguez chia sẻ về bộ phim về mình sắp ra mắt


Sau một thời gian chuẩn bị, bộ phim chuẩn bị được công bố. Trên trang cá nhân tối 26/9, Georgina hé lộ đoạn video ngắn giới thiệu phim tài liệu về bản thân. Cô viết: “Vui mừng thông báo với các bạn rằng bộ phim tài liệu về tôi sắp ra mắt trên Netflix”.

Trong đoạn video ngắn được người đẹp đăng tải, Ronaldo xuất hiện ở 2 cảnh. CR7 đá bóng với các con và ngồi bên bể bơi hôn Georgina. Đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của NHM. Trong video, có đoạn Georgina cùng cậu cả Cristiano Jr và một số người bạn lên máy bay đi cổ vũ Ronaldo dự Euro 2020, khi có người nhắc tới đám cưới trong tương lai với Ronaldo, Georgina đáp: "Không, nó không phụ thuộc vào tôi". 

Người đẹp đã đẩy trách nhiệm sang cho bạn trai. Cô ngụ ý rằng nếu CR7 ngỏ lời sẽ đồng ý. Vài ngày trước, mẹ Ronaldo lên tiếng khen bạn gái của con trai ngoan hiền, chu đáo. Bà cũng muốn người đẹp 27 tuổi làm con dâu của mình. 

Ronaldo và bạn gái sinh năm 1994 hẹn hò năm 2016, họ đã có một cô con gái. Gia đình cầu thủ 36 tuổi hiện đang sinh sống ở Anh. Vài ngày trước, Mẹ Ronaldo có qua thăm con trai, nhưng bà chỉ ở lại vài ngày trước khi trở về Bồ Đào Nha. 
Vì sao Bruno Fernandes sẽ tiếp tục đá 11m cho MU thay vì Ronaldo?Vì sao Bruno Fernandes sẽ tiếp tục đá 11m cho MU thay vì Ronaldo?
Dù đá hỏng 11m trước Aston Villa khiến MU thua 0-1, song những thống kê chỉ ra rằng tỷ lệ thành công của tiền vệ Bruno Fernandes vẫn cao hơn Cristiano Ronaldo.
Gary Neville: “MU không thể vô địch NHA mùa này”Gary Neville: “MU không thể vô địch NHA mùa này”
Đích thân người cũ MU - Gary Neville cho rằng thầy trò Solskjaer không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này dù sở hữu Ronaldo trong đội hình.
Bruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ RonaldoBruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ Ronaldo
Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes sút hỏng quả phạt đền cho MU trước Aston Villa là do áp lực từ Cristiano Ronaldo.
Ricardo Quaresma: Vì cuộc đời không giống những cú trivelaRicardo Quaresma: Vì cuộc đời không giống những cú trivela
Từng là một tài năng sở hữu những phẩm chất thiên tài, thậm chí được đánh giá cao hơn cả Cristiano Ronaldo nhưng rồi lối sống bản năng và phóng túng đã dần hủy...
TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...
Bruno Fernandes chẳng ngại ngần gì việc nhường penalty cho Cristiano Ronaldo nhưng anh lại được đích danh HLV Solskjaer chỉ định đá phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X