Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái nổi điên với Phil Foden

Chủ Nhật 26/06/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô bạn gái Rebecca Cooke đã nổi điên với sao trẻ Phil Foden của Man City, người đẹp nghi ngờ cầu thủ người Anh lừa dối mình.

Phil Foden có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Anh cho các trận đấu ở Nations League 2022/23 trong tháng 6, sau khi cùng Tam sư trải qua 4 trận đấu cầu thủ sinh năm 2000 bước vào kỳ nghỉ của mình. Theo đó anh cùng với gia đình và bạn gái Rebecca Cooke tới Hy Lạp để nghỉ ngơi.

Theo như những gì được tờ The Sun của nước Anh đăng tải, bạn gái Rebecca Cooke đã nổi điên với cầu thủ 22 tuổi ngay trong kỳ nghỉ. Theo đó, cô nàng quát tháo bạn trai trước sự bất ngờ của những người xung quanh.

 

Bạn gái nổi điên với Phil Foden 1
Bạn gái nổi điên với Phil Foden trong kỳ nghỉ

Cụ thể, Foden sau khi chụp ảnh với các fan nữ đã xuống tắm biển. Rebecca Cooke ở trên, cô tình cờ phát hiện điều gì đó trong điện thoại của bạn trai và nổi cơn tam bành. Một nguồn tin cho biết: “Foden đi tắm còn bạn gái ở trên. Cô gái phát hiện thứ gì đó và tức giận. Họ đã tranh cãi dữ dội trên bãi biển và các nhân viên bảo vệ đã can thiệp”.

“Cô gái hét lên: Anh nghĩ rằng tôi là một kẻ ngốc phải không? Có lẽ chúng ta không đi đến đâu cả, điều này luôn xảy ra”. Cũng theo nguồn tin trên, Foden đã trò chuyện với một cô gái lạ mặt, và điều đó khiến bạn gái của anh tức giận. 

Foden và Rebecca là mối tình tranh mai trúc mã, họ bắt đầu công khai tình cảm cách đây 5 năm và hiện đã có với nhau 2 mặt con. Tuy nhiên, trong thời gian gắn bó, hai người không ít lần xuất hiện mâu thuẫn do thói trăng hoa của cầu thủ người Anh.

Trước đó, Foden từng vướng vào bê bối cùng Mason Greenwood gọi 2 cô gái lạ mặt vào khách sạn khi đang tập trung cùng tuyển Anh. Trước đó 1 năm, khi còn khoác áo tuyển U21 thi đấu tại ở Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ này cũng đã cố gắng sắp xếp một cuộc gặp với một phụ nữ khác tại khách sạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X