Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái mới cực xinh và nóng bỏng của Dele Alli

Thứ Hai 11/07/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh – Dele Alli chụp ảnh hôn bạn gái Cindy Kimberly trong kỳ nghỉ, bạn gái mới của cầu thủ 26 tuổi có gương mặt xinh xắn và thân hình bốc lửa.

Dele Alli đã quyết định chia tay với bạn gái lâu năm Ruby Mae, anh sau đó được đồn đoán hẹn hò với con gái lớn của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 không lên tiếng về tin đồn này. Mới đây, Alli được nhìn thấy hẹn hò với người đẹp 23 tuổi Cindy Kimberly.

Mới nhất, Dele Alli chụp ảnh hôn bạn gái Cindy Kimberly trong kỳ nghỉ, bạn gái mới của cầu thủ 26 tuổi có gương mặt xinh xắn và thân hình bốc lửa. Người cũng là một Youtuber, doanh nhân và có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Bạn gái mới cực xinh và nóng bỏng của Dele Alli 1
Bạn gái mới cực xinh và nóng bỏng của Dele Alli 2
Bạn gái mới cực xinh và nóng bỏng của Dele Alli 3
Bạn gái mới cực xinh và nóng bỏng của Dele Alli 4
Bạn gái mới cực xinh và nóng bỏng của Dele Alli 5

 

Bạn gái mới cực xinh và nóng bỏng của Dele Alli 6
Bạn gái mới cực xinh và nóng bỏng của Dele Alli

Cindy đã chia sẻ một hình ảnh trên Instagram về cảnh Dele hôn cô ấy trong một phòng trưng bày nghệ thuật. Cựu tuyển thủ Anh cũng chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại cảnh cả hai đi chơi cùng nhau vào tối Chủ nhật.

Trước đó hai người được phát hiện trên một du thuyền sang trọng ở Capri. Dele và Cindy tắm nắng trên du thuyền sang trọngngoài khơi nước Ý. Cặp đôi đã dành cả ngày để hôn, ôm và tận hưởng ngâm mình trong nước trong xanh. 

Tương lai Dele Alli đang được quan tâm rất nhiều mặc dù đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Everton vào tháng 1 vừa qua. Anh tới sân Goodison Park từ Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, cầu thủ này chơi không nổi bật.

Spurs đã thu về 2 triệu bảng khi Alli có 10 lần ra sân cho Everton.  Tottenham sẽ thu về 10 triệu bảng nếu Alli có 20 lần ra sân cho Everton, và đội bóng của Lampard dường như không muốn điều đó xảy ra. Everton có thể để Alli rời đi ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X