Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái mang song thai, Mẹ Ronaldo phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 30/10/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mẹ Ronaldo - bà Maria Dolores Aveiro tỏ ra vui mừng khi Georgina Rodriguez mang song thai. Như vậy là gia đình của CR7 lại sắp có thêm hai thành viên mới.

Mẹ chúc mừng Ronaldo và bạn gái


Hôm 28/10 vừa qua, Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh người đẹp 27 tuổi đang mang thai sinh đôi. Ronaldo đăng trên Instagram: “Rất vui được thông báo rằng chúng tôi đang mong đợi cặp song sinh. Chúng tôi rất chờ đợi được gặp những đứa bé”. 

Ronaldo

Ronaldo và bạn gái khoe song thai


Như vậy là CR7 sắp đón chào đứa con thứ 5 và thứ 6 của mình, và là con thứ 2 và thứ 3 của anh với Georgina Rodriguez. Trước đó hai người đón bé Alana Martina vào năm 2017. Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải, các fan đã chúc mừng Ronaldo rất nhiều. Thậm chí bức ảnh đã nhận được 27 triệu lượt thích và vẫn đang tiếp tục tăng lên.

Ngay sau khi biết tin con trai và bạn gái sắp đón cặp song sinh, bà Dolores Aveiro – mẹ của Ronaldo đã lên tiếng chúc mừng, bà nói: “Mong những đứa cháu này ra đời khỏe mạnh, đó là điều quan trọng nhất”.

Mẹ của tiền đạo 36 tuổi sau đó cũng chia sẻ trên Instagram story bài đăng của cả hai cùng với bức ảnh siêu âm. Dù CR7 và người đẹp sinh năm 1994 vẫn chưa kết hôn, song bà Dolores Aveiro vẫn ủng hộ các con rất nhiều, bà cũng hy vọng Ronaldo sẽ sớm đám cưới với Georgina.
 
Ronaldo

Mẹ chúc mừng Ronaldo và bạn gái


Mẹ của Ronaldo có mối quan hệ tốt với bạn gái của anh, bà thường xuyên khen ngợi người đẹp 27 tuổi trong những cuộc trả lời phỏng vấn. Georgina là một người phụ nữ tài năng, xinh đẹp và tự lập. Dù bạn trai giàu có nhưng cô luôn nỗ lực kiếm tiền, ngoài việc làm người mẫu cô còn sở hữu một hãng thời trang riêng. 
Evra chỉ trích cách Juventus đối xử với Cristiano RonaldoEvra chỉ trích cách Juventus đối xử với Cristiano Ronaldo
Patrice Evra cho rằng Cristiano Ronaldo đã bị đem làm vật tế thần cho sự sa sút của Juventus trong 3 năm thi đấu ở Italia.
Điểm tin bóng đá sáng 29/10: Ronaldo đón song thaiĐiểm tin bóng đá sáng 29/10: Ronaldo đón song thai
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/10/2021.
Ronaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quangRonaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quang
Trước chuỗi trận tệ hại của Man United trong thời gian vừa qua, ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã tự khích lệ bản thân cũng như các đồng đội bằng việc liên...
Vì sao Ronaldo là người lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU?Vì sao Ronaldo là người lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU?
Cựu tiền đạo của Aston Villa - Gabriel Agbonlahor tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo là người phải lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU thay Solskjaer.
Ronaldo kêu gọi đồng đội chiến đấu vì SolskjaerRonaldo kêu gọi đồng đội chiến đấu vì Solskjaer
Theo Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo hiện đang là một trong những cầu thủ MU ủng hộ hết lòng HLV Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X