Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Jack Grealish tiết lộ cực sốc

Thứ Ba 03/08/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Jack Grealish - Sasha Attwood mới đây đã có những tiết lộ khiến NHM phải bất ngờ trong thời gian diễn ra VCK Euro 2020.

Sasha Attwood bị tổn thương sâu sắc


Jack Grealish và Sasha Attwood lần đầu gặp nhau tại Trường Công giáo St Peter ở Solihull, West Midlands. Khi đó, cả hai mới chỉ 13 tuổi. Sau đó họ đem lòng yêu nhau. Grealish và Attwood nhận được nhiều tình cảm ngưỡng mộ, lời khen đẹp đôi trong suốt thời gian bên nhau. Tuy vậy, họ cũng từng nhiều lần vướng tin đồn chia tay. 
Jack Grealish và bạn gái

Jack Grealish và bạn gái


Đầu năm nay, đôi trẻ được cho đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên sau khoảng 4 tháng chia tay, hai người tái hợp. Sasha Attwood là một người mẫu có tiếng, cô cũng có rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Trong thời gian diễn ra VCK Euro 2020 người đẹp xuất hiện trên sân Wembley nhằm động viên bạn trai thi đấu.

Trong một diễn biến mới nhất, bạn gái Jack Grealish đã tiết lộ rằng cô đã bị những kẻ biến thái dọa giết nhiều lần trên trang cá nhân. Cô nàng nói:

“Họ nói tôi hy vọng bạn bị ung thư và chết đi hoặc tôi hy vọng cả gia đình bạn chết. Một tin nhắn khác với nội dung tôi hy vọng bạn sẽ qua đời vì tai nạn, một người khác lại viết một sự cố xảy ra trên sân Wembley và tôi là một trong những người thiệt mạng”.

Bạn gái Jack Grealish tiết lộ sốc

Bạn gái Jack Grealish tiết lộ bất ngờ


“Tôi nhận được 200 lời dọa giết mỗi ngày. Tôi không hiểu vì sao họ lại làm như vậy, đơn giản là vì tôi cổ vũ cho Jack Grealish và tuyển Anh hay sao?. Tôi là một người khá mạnh mẽ, nhưng phải thừa nhận rằng tôi bị tổn thương khi nhận được những tin nhắn như vậy”.

“Tôi vào tài khoản của những người này, họ mới chỉ 13 hoặc 14 tuổi. Thật là buồn. Ở độ tuổi của mình, tôi chưa bao giờ gửi những tin nhắn như thế. Jack đã động viên tôi rất nhiều, anh ấy là chỗ dựa cho tôi những lúc khó khăn”.

Sau VCK Euro 2020, Jack Grealish và Sasha Attwood đã quyết định tới Hy Lạp để nghỉ ngơi. Ngôi sao sinh năm 1995 đã trở lại Anh. Cầu thủ này hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Man City.
Đây! Dấu hiệu cho thấy Jack Grealish sắp đến Man CityĐây! Dấu hiệu cho thấy Jack Grealish sắp đến Man City
Aston Villa vừa cho ra mắt bộ áo đấu sân khách ở mùa giải 2021/22, nhưng tiền vệ Jack Grealish không khoác lên mình bộ áo mới của đội chủ sân Villa Park.
Man City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston VillaMan City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston Villa
Theo Daily Mail, Man City đang xui Jack Grealish gây áp lực lên BLĐ Aston Villa để có thể được ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Chiêu mộ Grealish không ảnh hưởng tới tương lai SterlingChiêu mộ Grealish không ảnh hưởng tới tương lai Sterling
Theo những động tĩnh gần nhất trên TTCN, Man City đang tiến gần tới chữ ký của Jack Grealish với lời đề nghị 100 triệu bảng, nhưng điều này không khiến Raheem...
Điểm tin sáng 1/8: MU thưởng lớn cho Luke Shaw, Laporte đòi rời Man CityĐiểm tin sáng 1/8: MU thưởng lớn cho Luke Shaw, Laporte đòi rời Man City
MU thưởng lớn cho Luke Shaw, Laporte đòi rời Man City, Jack Grealish trở lại Anh ký hợp đồng kỷ lục với Man City… là những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên...
Jack Grealish trở lại Anh ký hợp đồng kỷ lục với Man CityJack Grealish trở lại Anh ký hợp đồng kỷ lục với Man City
Tiền vệ Jack Grealish đã chính thức trở lại Anh sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, anh được cho là ký hợp đồng với Man City với giá 100 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X