Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Edinson Cavani: Một vũ công nổi tiếng

Thứ Sáu 09/10/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jocelyn Burgardt, bạn gái của tiền đạo Edinson Cavani là một vũ công nổi tiếng ở Uruguay. Hiện chưa biết cô nàng và con gái 1 tuổi có đến Anh với cầu thủ người Uruguay hay không.

Bạn gái Cavani là một vũ công nổi tiếng


Tiền đạo Edinson Cavani là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong những năm qua. Theo thống kê, từ năm 2007 đến nay anh xếp thứ 3 trong danh sách 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ sau Messi và Ronaldo.
 
Bạn gái tiền đạo Edinson Cavani  là một vũ công nổi tiếng hình ảnh

Cavani là số 7 mới của MU


Cavani cũng đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử PSG, anh ghi 200 bàn sau 301 trận. Cầu thủ sinh năm 1987 vừa ký hợp đồng với MU theo dạng chuyển nhượng tự do, tại Old Trafford anh nhận lương 200.000 bảng/tuần và khoác áo số 7.

Tài năng song cuộc sống bên ngoài sân cỏ của Cavani khá phức tạp. Cầu thủ 33 tuổi có 2 con trai Bautista và Lucas với người vợ đầu Maria Soledad, nhưng họ ly hôn vào năm 2014. Theo Soledad tiết lộ, lý do dẫn đến cuộc chia tay giữa hai người là do Cavani ngoại tình với phóng viên trẻ người Italy, Maria Rosario Ventrone.

Mối quan hệ giữa Cavani và Maria Rosario Ventrone cũng chỉ diễn ra được 9 tháng, sau khi chia tay cô nàng thổ lộ: "Chúng tôi chia tay chỉ sau 9 tháng chung sống, anh ta rất hay ghen tuông, thích sở hữu". Sau đó, Cavani gặp gỡ bạn gái hiện tại Jorcelyn Burgardt qua sự giới thiệu của đồng đội tuyển Uruguay, Gaston Ramirez. 
 

Ban gai Cavani la mot vu cong noi tieng o Uruguay

Ban gai Cavani la mot vu cong noi tieng o Uruguay

Ban gai Cavani la mot vu cong noi tieng o Uruguay
Ban gai Cavani la mot vu cong noi tieng o Uruguay
 
Ban gai Cavani la mot vu cong noi tieng o Uruguay

Bạn gái Cavani là một vũ công nổi tiếng ở Uruguay


Jorcelyn Burgardt là một vũ công nổi tiếng ở Uruguay. Giữa cô và cầu thủ 33 tuổi có một cô con gái India hơn 1 tuổi. Hiện vẫn chưa biết cô nàng và con gái có sang Anh cùng với tiền đạo người Uruguay hay không.

Hồi tháng 6, khi vừa thanh lý hợp đồng với PSG, Cavani nhận tin bạn gái dương tính với Covid-19. Tiền đạo 33 tuổi tâm sự rằng lúc đó đã có ý nghĩ bỏ bóng đá để chăm lo cho gia đình. 

Nemanja Matic nói gì về tài năng của Edinson Cavani?
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Nemanja Matic đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Edinson Cavani, người mà anh đã đối đầu nhiều lần trong quá khứ.
Chưa đến MU, Edinson Cavani đã gây ấn tượng lớn
Tiền đạo Edinson Cavani đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho thử thách mới ở MU, ngôi sao người Uruguay vừa có lần đầu tiên khoác Quỷ đỏ.
MU chốt đội hình dự C1: Đầy đủ tân binh khủng
Man United đã điền tên những tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè như Cavani, Telles và Van de Beek vào danh sách tham dự Champions League mùa này. Nhưng Phil Jones,...
Biếm họa: Cavani hoảng loạn khi đến MU, Ozil cứu khủng long Arsenal
Edison Cavani phát hoảng khi chứng kiến một MU đang hỗn loạn còn Mesut Ozil đã trở thành cứu tinh của linh vật Arsenal.
MU gặp hạn: Cavani phải cách ly 2 tuần
Sự xuất hiện của bản hợp đồng Edinson Cavani đã tạm thời xua tan thất vọng, nhưng mới đây Quỷ đỏ nhận tin họ sẽ không thể sử dụng cầu thủ này như kế hoạch.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X