Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái đưa Jack Grealish tới sân tập của Man City  

Thứ Sáu 30/09/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Jack Grealish, Sasha Attwood đã đưa cầu thủ người Anh tới sân tập của Man City bằng chiếc Range Rover trị giá 80 nghìn bảng.

Jack Grealish đã trở lại tập luyện cùng Man City sau thời gian tập trung cùng ĐT Anh. Ngôi sao sinh năm 1995 cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận derby Manchester vào cuối tuần này. Cầu thủ 27 tuổi vừa được bạn gái đưa tới sân tập của Man City.

Theo đó, những hình ảnh cho thấy cô bạn gái Sasha Attwood là người lái chiếc xe Range Rover trị giá 80 nghìn bảng, người đẹp đưa bạn trai tới sân tập. Sasha Attwood sau đó còn rời khỏi xe khi chiếc xe này rẽ vào một trạm xăng. 

Bạn gái đưa Jack Grealish tới sân tập của Man City 1
 
Bạn gái đưa Jack Grealish tới sân tập của Man City 2

Bạn gái đưa Jack Grealish tới sân tập của Man City  

Bạn gái của Jack Grealish sở hữu một thân hình gợi cảm, người đẹp cũng có một khuôn mặt xinh xắn. Ở Hè 2022, hai người đã cùng nhau có mặt ở Pháp để dự đám cưới của Harry Maguire, sau đó họ cùng tới Hy Lạp để dự đám cưới của đồng đội cũ của Grealish ở Aston Villa.

Sasha Attwood và cầu thủ người Anh đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Cầu thủ sinh năm 1995 đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình với Pep Guardiola, qua đó hy vọng được thi đấu thường xuyên.

Anh vừa ghi bàn vào lưới Wolves, đó là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ này ở mùa giải năm nay. Man City bước vào trận derby Manchester kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm. Trong khi MU hiện đứng thứ 5, Quỷ đỏ kém Man xanh 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X