Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez và tình yêu với các con của CR7

Thứ Hai 08/11/2021 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Georgina Rodriguez được nhìn thấy ở bên cậu cả Cristiano Ronaldo Jr trong một trận đấu của đội trẻ MU.

Georgina Rodriguez hết mình vì các con của CR7


Sau khi Cristiano Ronaldo trở lại nước Anh khoác áo MU ở Hè năm nay, bạn gái Georgina Rodriguez cùng các con của anh cũng chuyển đến sinh sống tại thành phố Manchester. Ngoài công việc kinh doanh, người đẹp sinh năm 1994 còn làm rất tốt nhiệm vụ chăm sóc cho CR7 và các con của anh.
 
Georgina Rodriguez và cậu nhà nhà Ronaldo

Georgina Rodriguez và cậu nhà nhà Ronaldo


Cristiano Ronaldo Jr năm nay 11 tuổi. Cậu cả nhà Ronaldo đầu quân cho đội U12 MU kể từ tháng 9, trước đó cậu chơi cho đội trẻ của Juventus từ năm 2018, thời điểm Ronaldo rời Real Madrid để khoác áo đội bóng thành Turin. Giống như cha của mình, cậu cả nhà CR7 đã thể hiện những tố chất của một tiền đạo hàng đầu dù còn rất trẻ. 

Georgina Rodriguez rất quan tâm đến quá trình tập luyện của Cristiano Ronaldo Jr. Người đẹp 27 tuổi vừa đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh ôm Cristiano Jr trước một trận đấu của đội trẻ MU. Rodriguez viết: "Ủng hộ Cristiano Ronaldo Jr”, kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc trái tim tình yêu và bóng đá. 

Cùng đi với Georgina Rodriguez và cậu cả Ronaldo Jr còn có những đứa con khác của Ronaldo là Eva, Mateo và Alana Martina. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự tương tác rất lớn. Hàng nghìn lượt bình luận khen ngợi tình cảm và sự nhiệt tình mà người đẹp dành cho các con của siêu sao người Bồ. 

Gia đình Ronaldo chuẩn bị đón thêm 2 thành viên mới. Trên trang cá nhân, CR7 thông báo bạn gái Georgina Rodriguez đang mang song thai. Thông báo của siêu sao người Bồ Đào Nha nhận hàng triệu lượt tương tác chỉ trong ít giờ. Nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã gửi tới Ronaldo lời chúc mừng. 
Pep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby ManchesterPep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby Manchester
HLV Pep Guardiola cho rằng việc MU đá phòng ngự phản công trước Man City khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo không có nhiều bóng để dứt điểm.
Aubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với RonaldoAubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với Ronaldo
Sự nhiệt tình quá mức của Aubameyang khiến Arsenal mất trắng đi 1 bàn thắng trong chiến thắng 1-0 trước Watford.
Ronaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng độiRonaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng đội
Trong trận thua Man City mới đây, MU đã nhận duy nhất 1 chiếc thẻ vàng và nó được trao cho không đúng người là Cristiano Ronaldo.
Link xem video MU vs Man City: Ronaldo mờ nhạt Quỷ Đỏ gục ngãLink xem video MU vs Man City: Ronaldo mờ nhạt Quỷ Đỏ gục ngã
Video bóng đá Anh MU vs Man City vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 hôm nay 6/11, livescore kết quả tỷ số, link xem video trận đấu Manchester United vs Manchester City
Điểm tin bóng đá sáng 6/11: Ronaldo vẫn sẽ ghi bàn năm 75 tuổiĐiểm tin bóng đá sáng 6/11: Ronaldo vẫn sẽ ghi bàn năm 75 tuổi
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 6/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X